Nội dung
Chương trình khuyến mãi laptop hè tri ân khách hàng với phần thưởng là chuyến du lịch dài ngày tới hòn đảo thiên đường Bali.
Chương trình khuyến mãi “Khám phá Bali, đón hè kỳ thú” của Lenovo từ ngày 25/4 đến 5/6/2015 được áp dụng cho laptop dòng Z, U và Yoga. Khi mua các sản phẩm này, khách hàng cơ hội trúng chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tới Bali (Indonesia) để khám phá vẻ đẹp thiên đường nhiệt đới của hòn đảo này.

Trong khoảng thời gian chạy chương trình khuyến mãi, mỗi ngày sẽ có một giải du lịch Bali trị giá 18 triệu đồng, và có một giải chung cuộc là chuyến du lịch Bali cho 2 người trị giá 36 triệu đồng.

Z Series là dòng lapop được tối ưu hóa cho giải trí đa phương tiện với tùy chọn màn hình Full HD, bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 4, card đồ họa NVIDIA GeForce, Windows 8.1 và công nghệ Dolby Home Theater v4. Dòng laptop này còn được trang bị công nghệ không dây WiDi, chuẩn Wi-Fi mới nhất và nhanh (802.1 ac), webcam độ phân giải cao.

Mua laptop lenovo có cơ hội du lịch bali
Z Series có hiệu năng giải trí ấn tượng.​

Trong khi đó, U Series có thiết kế vỏ kim loại, mỏng gọn và đẹp. Máy được trang bị khả năng xử lý vượt trội dành cho những người thường xuyên di chuyển với vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 5 mới nhất, lựa chọn card đồ họa NVIDIA GeForce GFX mạnh mẽ, màn hình độ phân giải cao và hệ thống Dolby Home Theater cho chất lượng giải trí vượt trội.
Mua laptop lenovo có cơ hội du lịch bali
U Series mỏng nhẹ nhưng mạnh mẽ.​

Yoga Series là dòng laptop được thiết kế độc đáo với khả năng lật 360 độ. Sản phẩm tự nhận biết thông minh cùng màn hình độ phân giải cao nhất cho hình ảnh trung thực, tất cả nằm trong một thiết kế siêu mỏng và nhẹ, giúp nâng trải nghiệm điện toán đa chế độ của người dùng lên một tầm cao mới. Dòng sản phẩm chuyển đổi linh hoạt cho phép người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.
Mua laptop lenovo có cơ hội du lịch bali
Lenovo Yoga với thiết kế độc đáo và sáng tạo

Tham gia bốc thăm bằng cách truy cập vào trang web để có cơ hội trở thành người may mắn được khám phá hòn đảo Bali.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm