Nội dung
Lenovo miix 3 làm việc và giải trí mọi lúc mọi nơi với sự linh hoạt đáng nể

Là sản phẩm tiêu biểu trong phân khúc laptop lai máy tính bảng, Lenovo Miix 3 luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc nhờ tính linh hoạt cao, màn hình hiển thị chất lượng cũng như hiệu năng hoạt động ổn định, thời lượng pin hiệu quả và mức giá không thể tốt hơn.

Lenovo miix 3 làm việc và giải trí mọi lúc mọi nơi với sự linh hoạt đáng nể

Sở hữu khả năng linh hoạt hiệu quả, chiếc Lenovo Miix 3 luôn là người bạn đồng hành giúp người dùng giải quyết công việc hoặc giải trí mọi lúc mọi nơi. Sử dụng độc lập chiếc Miix 3 mỏng nhẹ và đơn giản như một chiếc tablet thuần túy, hỗ trợ tối đa giải trí đa phương tiện với màn hình 10.1-inch HD, gắn kèm với chiếc cover kiêm bàn phím chúng ta sẽ có một chiếc laptop mạnh mẽ giúp hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất.

Lenovo miix 3 làm việc và giải trí mọi lúc mọi nơi với sự linh hoạt đáng nể

Với thiết kế lai linh hoạt như vậy, Miix 3 phù hợp với đối tượng người dùng hay di chuyển, nhân viên văn phòng cơ bản hay những người hay đi du lịch, công tác. Một thiết bị nhỏ gọn giúp người dùng thoải mái hơn, balo có nhiều không gian trống. Nếu bạn đi du lịch hay công tác thì đây là điều hoàn toàn cần thiết.

Ngoài ra, không chỉ có thiết kế linh hoạt chiếc Miix 3 còn được tối ưu để cơ động hết mức có thể. Sở hữu bộ xử lý Intel Atom di động không cần quạt tản nhiệt, chiếc Miix 3 khá mỏng nhưng vẫn có thời lượng pin ấn tượng! Với mức sử dụng liên tục trên 6 giờ, Miix 3 có thể giúp các bạn làm việc liên tục mọi lúc mọi nơi mà không lo bị gián đoạn vì vấn đề năng lượng.

Trong các cuộc họp hay đi gặp đối tác không cần phải mang theo chiếc laptop cồng kềnh quá cỡ nữa, Miix 3 có thể hoàn toàn giải quyết vấn đề đó một cách đơn giản nhất! Giá bán khoảng 8 triệu khiến Miix 3 đang rất “hot” đây là mức giá không thể tốt hơn để sở hữu một sản phẩm “thời thượng”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

So sánh nhanh Lenovo A2010 và LG L60

​ Trên thị trường hiện tại, có thể nói Lenovo A2010 và LG L60 là hai chiếc smartphone phổ thông có mức giá tương đồng chỉ 1.690.000 VNĐ. Nhằm có cái nhìn tổng quan hơn và mang đến cho các bạn sự chọn...

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm