Nội dung
Lenovo ideapad 100 156-inch thời lượng pin vượt trội trong tầm giá

Đối với thiết bị di động như hiện nay, thời lượng pin có lẽ nên là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Pin phải đáp ứng được tốt nhu cầu hay di chuyển người dùng, đủ để hoạt động liên tục mà không cần phải quá lo lắng về vấn đề nguồn điện. Khá tuyệt vời khi Ideapad 100 mặc dù là một sản phẩm phổ thông song vẫn có thời lượng pin đáng mơ ước.
Sử dụng bộ xử lý Celeron mạnh mẽ nhưng có tính di động cao, sản phẩm tiêu thụ năng lượng ít và thậm chí là không cần đến quạt tản nhiệt. Chính nhờ điểm mạnh này, thời lượng sử dụng pin của Ideapad 100 được cải thiện đáng kể. Chúng ta có thể sử dụng chiếc Ideapad 100 liên tục lên tới 6 giờ hoặc hơn chỉ với 1 lần sạc đầy. Đây là mức dùng pin khá “khủng” và gần như không có đối thủ trong tầm giá.

Lenovo ideapad 100 156-inch thời lượng pin vượt trội trong tầm giá

Trên thực tế, mình có thể hoàn toàn sử dụng Ideapad 100 15.6-inch cho một ngày làm việc và học tập. Sáng chỉ cần rút sạc và mang theo, một ngày dài trôi qua và máy vẫn còn ít nhất 10% pin. Tất nhiên là một sinh viên thì nhu cầu của mình là soạn thảo và tra cứu tài liệu là nhiều, thường mình sử dụng khoảng 3 giờ liên tục cho ca học sáng và 3 tiếng nữa choc a học chiều. Tối về mày vẫn còn một ít pin, mình khá hài lòng với Ideapad 100 vì dường như ít khi nào mình phải mang theo sạc bên mình.

Lenovo ideapad 100 156-inch thời lượng pin vượt trội trong tầm giá

Nếu bạn là một người hay di chuyển, đi công tác hay du lịch thì chiếc Ideapad 100 là rất phù hợp. Trọng lượng nhẹ giúp máy linh hoạt và thời lượng pin hiệu quả càng làm cho thiết bị trở nên ấn tượng hơn. Giờ đây nổi lo hết pin sẽ phần nào được giải quyết với Ideapad 100, đặc biệt là sản phẩm có mức giá quá ấn tượng. Chỉ 5.400.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu chiếc Ideapad 100 15.6-inch, đây là mức giá rất rất phù hợp để sở hữu một sản phẩm chất lượng như vậy!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm