Nội dung
Macbook pro và macbook air 2016 ra tháng 6 bán trong tháng 8

Phiên bản 2016 của MacBook Air và MacBook Pro sẽ ra mắt trong tháng này?

Theo Macotakara (Nhật Bản), Apple đang xây dựng một mẫu MacBook Air mới với màn hình 15 inch. Nếu ra mắt, đây là chiếc MacBook Air đầu tiên sở hữu này.

Tháng 4/2016, Apple cũng đã làm mới chiếc MacBook Air bằng cách tung ra phiên bản nâng cấp RAM 8GB, màn hình 13 inch, bên cạnh MacBook 12 inch với vi xử lý Intel Core M thế hệ thứ 6 tốc độ 1,3GHz kèm chip Intel HD Graphics 515 cho hiệu năng đồ họa nhanh hơn 25% và bổ sung màu vàng hồng.

Cùng với MacBook Air, phiên bản 2016 của MacBook Pro cũng sẽ ra mắt ngay trong tháng này. Theo nguồn tin, máy sẽ có 2 kích thước màn hình là 13 và 15 inch, được trang bị cổng USB Type-C và Thunderbolt 3 thay vì USB-A và Thunderbolt 2 như hiện tại. Đặc biệt, MacBook Pro mới sẽ có mặt của cảm biến vân tay Touch ID bảo mật hơn và màn hình OLED cảm ứng phụ phía trên bàn phím cho phép điều khiển linh hoạt, thay thế hàng phím chức năng truyền thống.

Macbook pro và macbook air 2016 ra tháng 6 bán trong tháng 8

macbook pro 2016 sẽ có Touch ID và màn hình OLED phụ thay thế hàng phím chức năng?

Dù có thể sẽ ra mắt trong tháng này, nhưng nguồn tin chưa chắc chắn bộ đôi MacBook Pro và MacBook Air mới sẽ xuất hiện tại WWDC 2016 hay không. Sự kiện của Apple diễn ra từ 13/6 đến 17/6, được cho là chỉ đề cập đến phần mềm, bao gồm iOS 10 cho điện thoại, máy tính bảng và máy nghe nhạc, OS X 10.12 cho máy tính, watchOS cho đồng hồ thông minh và tvOS cho TV thông minh.

Bảo Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm