Nội dung

HP ra mắt 4 sản phẩm, trong đó có 3 mẫu laptop thông thường là ZBook Studio G3 Mobile Workstation, EliteBook Folio G1, elitebook 1040 g3 và một mẫu "2 trong 1" là elite x2 1012 g1 .

Loạt máy tính hp mới vào việt nam giá từ 24 triệu đồng

HP ra mắt loạt laptop và tablet dành cho doanh nghiệp tại Việt Nam.

ZBook Studio G3 Mobile Workstation là mẫu máy trạm với thiết kế mỏng và nhẹ. Dù màn hình 15,6 inch nhưng laptop này chỉ mỏng 18 mm và nặng khoảng 2 kg.

Người sử dụng có thể tự chọn cấu hình cho HP ZBook Studio sao cho phù hợp với công việc của mình, như bộ nhớ, bộ xử lý, đồ họa và nhiều tính năng khác. Dòng máy này được trang bị bộ xử lý Intel Core hoặc Xeon, ổ cứng HP Z Turbo Drive G2 1 TB kép giúp lưu trữ tối đa lên đến 2 TB, bộ nhớ ECC lên đến 32 GB, hai cổng Thunderbolt 3, hai quạt làm mát và tùy chọn màn hình HP DreamColor UHD hoặc cảm ứng FHD.

ZBook Studio có hai lựa chọn đồ họa Nvidia Quadro M1000M 4 GB GDDR5 Professional hoặc Intel HD 530.

Ảnh thực tế ZBook Studio

HP elitebook folio g1 là dòng máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp mỏng nhất và nhẹ nhất từ trước tới nay của HP. Máy chỉ dày 12,4 mm và nặng chưa đến 1 kg do sử dụng bộ xử lý Intel Core M vPro thế hệ thứ 6 với thiết kế không quạt gió, cho thời lượng pin lên đến 10 tiếng. Màn hình 12,5 inch của máy có hai tuỳ chọn độ phân giải là Full HD hoặc UHD.

EliteBook Folio được thiết kế với bản lề piano cho phép mở 180 độ. Máy có bàn phím kích cỡ tiêu chuẩn HP Premium Keyboard, bàn rê chuột cảm ứng đa điểm tương thích Windows 10 và 2 cổng USB-C Thunberbolt 3 giúp chuyển dữ liệu nhanh chóng và hỗ trợ hiển thị độ phân giải 4K.

Ảnh thực tế EliteBook Folio G1

Bên cạnh đó, HP còn đưa vào thị trường mẫu EliteBook 1040 G3, máy tính xách tay doanh nghiệp 14 inch mỏng nhất thế giới, thế hệ tiếp theo của dòng máy tính dành cho doanh nghiệp bán chạy nhất của HP.

EliteBook 1040 được cài sẵn Windows 10 Pro, vi xử lý Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ thứ 6, ổ SSD và bộ nhớ DDR4, đi kèm với hệ thống loa Bang & Olufsen, phần mềm khử tiếng ồn HP Noise Reduction và phần mềm tinh chỉnh âm thanh HP Clear Sound Amp. Đối với dòng máy EliteBook 1040, người dùng có thể tùy chọn màn hình FHD hoặc QHD.

Ảnh thực tế EliteBook 10140 G3

Mẫu đặc biệt duy nhất xuất hiện trong đợt này là HP Elite x2 1012 G1, máy tính bảng 2-trong-1 đầu tiên trên thế giới dành riêng cho doanh nghiệp. Máy sử dụng màn hình 12 inch được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 4 với độ phân giải Full HD, dày 8,1 mm và nặng 840 gram.

Elite X2 được cài sẵn Windows 10 Pro và được trang bị bộ vi xử lý Intel Core M thế hệ thứ 6, ổ cứng SSD, RAM tối đa 8 GB. Máy tính bảng này còn được tích hợp các cổng kết nối bao gồm cả Thunderbolt 3 và cổng USB-A. Bên cạnh đó, người dùng có thể tuỳ chọn kết nối 4G với modem Qualcomm Snapdragon X5 LTE.

Ảnh thực tế Elite X2 1012 G1

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm