Nội dung

Vẻ ngoài thời thượng, cá tính

Các dòng máy tính "2 trong 1" đang được FPTShop phân phối bao gồm loại có thể xoay gập máy theo góc 360 độ, và loại có thể tách rời bàn phím và màn hình. Với cả 2 dòng máy, người dùng đều có thể "biến hình" chiếc laptop thành máy tính bảng chỉ trong chớp nhoáng.

Sự độc đáo của dòng máy này vừa mang đến sự tiện lợi, góp phần tạo thêm nét thời thượng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế mỏng, gọn giúp người sử dụng dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển liên tục hay công tác xa, không ngại kích cỡ cồng kềnh.

Những ưu điểm của dòng máy tính 2 trong 1

Máy tính "2 trong 1" dell 7359 sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7-6500U Processor. Thông tin sản phẩm và ưu đãi xem tại đây. 

Nhiều tiện ích

Chỉ với một thiết bị, bạn có thể tận dụng tất cả tiện ích từ máy tính xách tay và máy tính bảng. Tính năng của một chiếc máy tính xách tay giúp hoàn thành công việc nhanh chóng. Trong khi đó, màn hình cảm ứng lại nâng cao những trải nghiệm mới mẻ khi thao tác. Điều này cho phép người dùng thoải mái phóng to, thu nhỏ hay chú thích trực tiếp lên màn hình chỉ bằng cách chạm và lướt. Việc chơi game, xem video hay lướt web cũng trở nên sinh động hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ

Bộ vi xử lý Intel trong chiếc máy tính "2 trong 1" giúp cho máy hoạt động với sức mạnh bền bỉ. Nhờ vào hiệu suất làm việc cao cùng khả năng xử lý đồ họa tốt mà các tác vụ trên máy sẽ được phản hồi ngay lập tức và gần như không có độ trễ. Ngoài ra, hiệu suất này còn đảm bảo cho máy thực hiện các thao tác chuyên sâu trong công việc, hay giải trí trong thời gian dài mà không hề bị gián đoạn.

Tiết kiệm điện năng

Một điểm thu hút nữa ở dòng máy tính "2 trong 1" này nằm ở khả năng tiết kiệm điện. Bộ vi xử lý kỹ thuật mới giúp CPU xử lý tác vụ nhanh trong thời gian ngắn nhất rồi lập tức quay về lại trạng thái nghỉ. Bằng cách này, thời gian sử dụng pin và hiệu suất của máy được tối ưu hóa, pin sẽ lâu cạn hơn so với việc phải xử lý tác vụ trong một thời gian dài.

Nhiều ưu đãi 

Từ nay đến ngày 4/7, khách hàng mua máy tính "2 trong 1" tại bất kỳ hệ thống cửa hàng FPT nào sẽ được tham gia vòng quay điện tử trúng thưởng nhiều phần quà từ phiếu mua hàng 100.000 đồng đến ổ cứng ngoài Adata 1TB trị giá 1699 triệu đồng.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm