Nội dung

ThinkPad X1 Tablet là dòng máy tính bảng cấu hình mạnh nhất của Lenovo, được trang bị chip xử lý Intel Core M7, bộ nhớ RAM tối đa 16 GB, ổ cứng SSD tối đa 1 TB. Màn hình kích thước 12 inch độ phân giải Full HD hoặc 2K.

Máy có khả năng gắn thêm các module giúp tăng thời lượng pin hoặc module tích hợp máy chiếu pico đi kèm cổng HDMI. Bàn phím ThinkPad đi kèm có kích thước chuẩn với nút TrackPoint đặc trưng của dòng này.

Ảnh thực tế Lenovo ThinkPad X1 Tablet

Lenovo ra mắt dòng máy tính x1 tại việt nam

Lenovo ra mắt dòng sản phẩm ThinkPad X1 tại Việt Nam

Máy tính xách tay ThinkPad X1 Yoga rất mỏng, chỉ 16,8 mm và nặng 1,27kg. Đây cũng là dòng máy tính xách tay có thể chuyển đổi đầu tiên trên thế giới sử dụng tùy chọn màn hình Oled của Samsung. Bàn phím kiểu Lift&Lock cho phép khoá các phím khi ở chế độ máy tính bảng.

X1 Yoga còn đi kèm với một bút cảm ứng cho phép người dùng đánh dấu hoặc ghi chú thích trực tiếp trên các trang web sử dụng trình duyệt Microsoft Edge. Bút cảm ứng được bố trí đặt và sạc bên trong thiết bị để tránh trường hợp thất lạc.

Ảnh thực tế Lenovo ThinkPad X1 Yoga

Nổi bật nhất lần này là ThinkPad X1 Carbon, chiếc ultrabook 14 inch nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ 1,18 kg. Laptop này có thể sạc được 80% pin chỉ trong vòng 30 phút và hoạt động liên tục được 6,3 tiếng khi đầy pin. Thinkpad X1 Carbon được trang bị ổ cứng Samsung M.2 NVMe SSD có dung lượng lên tới 1TB, tốc độ nhanh gấp 5 lần một ổ cứng SATA SSD tiêu chuẩn. Laptop này còn sử dụng modem Qualcomm Snapdragon X7 LTE cùng hỗ trợ 4G LTE Advanced Carrier Aggregation, cho phép tốc độ tải về tới 300 Mb/giây và một Dock kết nối không dây WiGig. Bên cạnh đó, đầu đọc vân tay cảm ứng Touch Fingerprint và chip bảo mật Trusted Platform Module giúp tăng cường bảo mật.

Ảnh thực tế Lenovo ThinkPad X1 Carbon

Cuối cùng là máy tính để bàn tất cả trong một ThinkCentre X1 có khung máy siêu mỏng chỉ 11mm. Màn hình 23,8 inch được trang bị công nghệ chống loá cho góc nhìn rộng. Máy dược thiết kế nhằm chống bụi bẩn tích tụ, một nguyên nhân phổ biến khiến các máy tính để bàn hay gặp lỗi phần cứng, và đã được kiểm định trong một phòng kiểm thử về bụi bẩn trong thời gian lên tới 8 giờ, tương đương khoảng 10 năm trong một môi trường văn phòng doanh nghiệp.

Các sản phẩm thuộc dòng X1 sẽ bán theo cấu hình yêu cầu nên giá bán khác nhau cho từng sản phẩm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm