Nội dung
Lenovo tab s8 full hd cho trải nghiệm giải trí hàng đầu


Đối với một chiếc tablet, giải trí dường như là nhu cầu hàng đầu khi người dùng có ý định sở hữu. Thật tuyệt vời khi giờ đây, chiếc Tab S8 của Lenovo sẽ đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu giải trí của người dùng với mức giá hấp dẫn, màn hình Full HD và cấu hình mạnh mẽ!

Điểm qua thông số phần cứng hết sức ấn tượng Tab S8 sở hữu màn hình 8-inch gọn gàng với chất lượng hiển thị trên cả tuyệt vời khi có độ phân giải cao Full HD 1920x1080 và tất nhiên đây là một màn hình IPS cao cấp. Sức mạnh phần cứng của Tab S8 cũng vô cùng đáng nể, Lenovo đã trang bị cho Tab S8 bộ xử lý Intel Atom 64-bit và 2GB RAM mang đến khả năng xử lý đỉnh cao giúp người dùng trải nghiệm sản phẩm một cách mượt mà, Tab S8 đơn giản là mạnh mẽ đủ để đáp ứng mọi nhu cầu mà người dùng cần đối với một máy tính bảng Android. Mọi thứ đơn giản là rất mượt mà và nhanh nhẹn, phản hồi vô cùng tuyệt vời.

Lenovo tab s8 full hd cho trải nghiệm giải trí hàng đầu

Chất lượng hiển thị của Tab S8 có lẽ là điểm cộng lớn nhất mà chúng ta không thể không nhấn mạnh. Với panel màn hình cao cấp cùng độ phân giải cao, chất lượng hiển thị tổng thể rất tuyệt vời. Kể cả khi bạn là một người dùng khó tính thì Tab S8 vẫn sẽ là sự lựa chọn không thể chê vào đâu được, chi tiết thể hiện sắc nét, hiển thị màu sắc bắt mắt và có chiều sâu, góc nhìn rộng nhờ công nghệ IPS cũng như độ sáng cao giúp Tab S8 trở thành một thiết bị lí tưởng cho những người trải nghiệm phim, hình ảnh hay đọc nội dung và cả chơi game. Rõ ràng chúng ta có thể thấy màn hình tốt là điểm cộng giúp trải nghiệm người dùng tăng lên rất nhiều.

Lenovo tab s8 full hd cho trải nghiệm giải trí hàng đầu

Ngoài ra, thời lượng pin của Tab S8 cũng sẽ khiến người dùng hài lòng. Với khả năng sử dụng liên tục lên tới hơn 8 tiếng, chúng ta có thể thoải mái giải trí mọi lúc mọi nơi mà không phải lo lắng về vấn đề năng lượng. Trải nghiệm giải trí sẽ liền mạch và không bị gián đoạn do phải ngưng và sạc pin thiết bị. Đặc biệt trong những lúc ra ngoài hay đi dã ngoại, thời lượng pin tốt sẽ là điểm người dùng rất quan tâm tới.
Nhìn chung, với mức giá 5.990.000 VNĐ Tab S8 là chiếc tablet tầm trung rất đáng lựa chọn. Mọi thứ đơn giản là rất phù hợp với mức giá mà người dùng bỏ ra để sở hữu máy. Và mình tin là ở mức giá này, khó có chiếc tablet nào có thể so sánh được với Lenovo Tab S8.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

So sánh nhanh Lenovo A2010 và LG L60

​ Trên thị trường hiện tại, có thể nói Lenovo A2010 và LG L60 là hai chiếc smartphone phổ thông có mức giá tương đồng chỉ 1.690.000 VNĐ. Nhằm có cái nhìn tổng quan hơn và mang đến cho các bạn sự chọn...

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm