Nội dung

Không chỉ nổi danh là chốn ăn chơi xa hoa, thành phố Las Vegas (Nevada, Mỹ) còn là miền đất của những đám cưới, nơi có đến hàng trăm cặp uyên ương thành hôn mỗi ngày. Hầu hết các casino resort lớn ở las vegasnhà nguyện riêng dành cho lễ cưới và lập sẵn kế hoạch tổ chức cho cô dâu chú rể.

Nhiều khu nghỉ mát cũng cung cấp các gói dịch vụ cụ thể ứng với cơ sở vật chất, không có dịch vụ đám cưới nào trùng nhau tại các sòng bài. Đó chưa phải là tất cả, dưới đây là những điều thú vị về đám cưới ở thành phố tội lỗi Las Vegas:

Những ngày được chọn cho đám cưới phổ biến nhất là valentine và đêm giao thừa.

Las vegas - miền đất của những đám cưới

Thánh đường độc đáo của Little Wedding Chapel. Ảnh: wiki

Nằm ở trung tâm thành phố, nhà nguyện Little Wedding Chapel là nơi có thánh đường cấu trúc lạ và nổi tiếng. Cô dâu chú rể chỉ cần lái xe vào quầy và làm đám cưới “ăn liền” ngay trên xe. Đây là một trong những nhà thờ nổi tiếng nhất ở Las Vegas.

The Chapel of Flowers là một trong những nhà nguyện lâu đời nhất ở đây, được xây dựng vào khoảng hơn 50 năm trước.

Một trong những lý do rất nhiều người kết hôn ở Las Vegas là bởi những quy định về thủ tục kết hôn rất đơn giản và dễ dàng. Cô dâu chú rể chỉ cần trình ra giấy tờ xác minh tuổi tác như bằng lái xe, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh, sổ an sinh xã hội và sự đồng thuận của cha mẹ đối với những người dưới 16 tuổi. Không cần xét nghiệm máu và không phải chờ đợi.

Graceland Wedding Chapel là nơi cung cấp dịch vụ tổ chức lễ cưới như cách vua nhạc rock Elvis Presley từng thực hiện. Những người nổi tiếng từng kết hôn tại đây gồm Jon Bon Jovi, Billy Ray Cyrus, Jay Leno và Aaron Neville.

Las vegas - miền đất của những đám cưới

Văn phòng cấp giấy phép kết hôn tại quận Clark mở cửa từ 8h tới nửa đêm hàng ngày. Chi phí đăng ký kết hôn là 77 USD. Ảnh: Little Chapel

Viva Las Vegas Wedding được biết đến là nơi thực hiện đám cưới theo tưởng tượng của khách hàng, trong đó bao gồm một loạt các chủ đề bao gồm đám cưới bên bãi biển, đám cưới cổ tích, theo chủ đề Ai Cập, gothic và khách hàng còn có thể mời được một ngôi sao nổi tiếng tham gia.

Các ngày cưới phổ biến nhất ở Las Vegas có số lặp lại như 01/01/01 và 10/10/10. Một trong những thời khắc đẹp từng được trông đợi nhất là thứ Bảy ngày 07/07/07.

Xem thêm: Sự thật phía sau những bữa tiệc buffet ở Las Vegas

Phạm Huyền

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm