Nội dung
apple watch là một hệ thống máy tính siêu nhỏ. Vì vậy đôi lúc nó có thể "tưng tưng" như bao thiết bị công nghệ khác. Nó có thể bị đứng khi đang thực hiện tác vụ nào đó và chẳng hoạt động được hay thiết bị có thể bất ngờ hoạt động chậm. Đặc biệt là khi bạn chưa tải bản cập nhật mới nhất watch os 1.0.1.

Làm thế nào để khởi động lại apple watch

Khi Apple Watch bị đứng, các tốt nhất là khởi động lại, tắt máy và sau đó mở lại sẽ giải quyết được vấn đề.

Nếu bạn muốn tắt nguồn Apple Watch, đơn giản chỉ cần giữ nút bên hông cho đến khi bạn thấy dòng Power Off, Power Reserve, và Lock Device.

Để tắt, hãy trượt ngang tại dòng Power Off và Apple Watch sẽ hoan toàn được tắt. Chọn Power Reserve sẽ giúp bạn sử dụng Apple Watch như một chiếc đồng hồ và không có chức năng nào khác. Trong khi đó Lock Device sẽ chỉ cho bạn nhập lại mật khẩu.

Làm thế nào để khởi động lại apple watch

Nếu vẫn không khắc phục được, có lẽ bạn nên mạnh tay thêm một chút. Để khởi động lại apple watch , nhấn giữ Digital Crown và nút bên hông cùng một lúc cho đến khi biểu tượng quả táo xuất hiện. Tốn khoảng 10 giây để thực hiện cách này, Apple Watch sẽ được khởi động lại hoàn toàn và có thể hoạt động trơn tru hơn.

Nguồn: Apple / CoM

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm