Nội dung

Chuyện ly hôn của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng vào cuối năm 2021 đem đến nhiều tiếc nuối cho khán giả bởi tổ ấm hạnh phúc, nhất là những tình cảm tốt đẹp giữa Phi Hùng và bé Phi Long đang ngày một sâu sắc hơn. Sau chia tay, Lâm Khánh Chi bắt đầu cuộc sống của một bà mẹ đơn thân chăm sóc con trai. Cô nhiều lần ẩn ý khẳng định hiện tại bản thân đang tập trung nuôi dạy con và không quan tâm nhiều đến những bàn tán từ dư luận xã hội.

Làm mẹ đơn thân lâm khánh chi nghẹn ngào khi nghe con nói chờ lĩnh lương mua quà tặng mẹ

Mới đây, bà mẹ 1 con chia sẻ niềm vui khôn xiết cho thấy sự trưởng thành của cậu con trai cu Bi Phi Long. Theo đó, cu Bi ở tuổi lên 4 đã biết bày tỏ sự yêu thương, quan tâm đến mẹ. Sắp tới sinh nhật Lâm Khánh Chi, cậu nhóc còn đã nghĩ ra kế hoạch mua quà tặng mẹ. "Nhà em còn 2 thành viên. Mẹ con em đi dự tiệc, Bi quấn mẹ vang động luôn. Sắp tới sinh nhật mẹ rồi, lại thêm một tuổi mới không có gì vui, nhưng thôi cố gắng tươi cười để lo cho con trai, mặc dù vất vả nhưng cảm thấy vui vì điều này.

Bi nói với bà vú để Bi lãnh lương xong, Bi mua quà sinh nhật cho mẹ (không biết lãnh lương ở đâu ra nữa, cưng ghê). Bi gửi icon bánh sinh nhật trước tặng mẹ, đứt ruột khúc này luôn. Mãi yêu con trai của mẹ" - nữ hoàng chuyển giới cho hay.

Làm mẹ đơn thân lâm khánh chi nghẹn ngào khi nghe con nói chờ lĩnh lương mua quà tặng mẹ

Kèm theo đó là hình ảnh đoạn tin nhắn mà nhóc tỳ gửi đến mẹ. Khi chưa mua được quà thật tay tặng mẹ, Bi đã gửi tặng những hình ảnh động là chiếc bánh kem sinh nhật. Tình cảm và sự suy nghĩ chín chắn của một cậu bé lên 4 dành cho mẹ của mình thực sự khiến nhiều người xúc động. Bên cạnh đó, vóc dáng lớn phổng phao của cu Bi sau một thời gian không được mẹ khoe trên mạng xã hội cũng khiến nhiều người bất ngờ. Cậu nhóc bảnh bao, cao lớn và diện mạo vẫn được nhận xét càng lớn càng giống ba Phi Hùng.

Được biết làm mẹ đơn thân, Lâm Khánh Chi vẫn hoạt động nghệ thuật, đi sự kiện, làm việc bình thường để có đủ kinh tế nuôi con một mình mà không cần trợ cấp từ chồng cũ. "Con là do tôi nuôi, tôi dư tài chính để lo cho con có cuộc sống tốt. Tôi không nhận chu cấp từ chồng cũ. Nếu anh Phi Hùng muốn có thể qua thăm con và đưa con đi chơi vài ngày, chuyện đó không vấn đề gì hết" - Lâm Khánh Chi cho hay.

Làm mẹ đơn thân lâm khánh chi nghẹn ngào khi nghe con nói chờ lĩnh lương mua quà tặng mẹ

Làm mẹ đơn thân lâm khánh chi nghẹn ngào khi nghe con nói chờ lĩnh lương mua quà tặng mẹ

Đúng như Lâm Khánh Chi đã nói, sau khi cặp bố mẹ chia tay mọi người vẫn thấy Phi Hùng dành nhiều sự quan tâm cho con trai cu Bi. Có lần anh chia sẻ khoảnh khắc dẫn con trai đi chơi cuối tuần, mua giày cho bé, thậm chí anh còn tận tình ngồi xuống thử giày giúp con trai Lâm Khánh Chi. Những hành động ấm áp, tình cảm mà Phi Hùng mang đến cho cậu nhóc quả thực khiến nhiều người ấm lòng.

Trước đó, khi chia sẻ về quan điểm nuôi con, nữ ca sĩ thừa nhận bản thân rất chăm chút cho con trai, thường xuyên mua quần áo đắt tiền cho bé. Tuy nhiên đó không phải là sự đua đòi mà toàn là những món đồ cô thấy hợp lý.  "Nếu mình có điều kiện, mình đừng tiếc gì cho con cả. Không phải cứ xài hàng hiệu là đua đòi, đó chỉ là sự thể hiện quan tâm tuyệt đối với con thôi. Chứ con mình mặc hàng hiệu thì mình biết. Mình vui vì đã lo cho con chu toàn. Chứ cháu bé đâu phân biệt được hàng hiệu hay không đâu".

Làm mẹ đơn thân lâm khánh chi nghẹn ngào khi nghe con nói chờ lĩnh lương mua quà tặng mẹ

Làm mẹ đơn thân lâm khánh chi nghẹn ngào khi nghe con nói chờ lĩnh lương mua quà tặng mẹ

Lâm Khánh Chi cũng đã lên kế hoạch để có thêm 1 bé gái nữa cho cu Bi có người chơi cùng, bầu bạn tâm sự. Tuy nhiên mọi việc vẫn còn được giấu kín, khi có tin vui cô sẽ thông báo tới mọi người. "Khánh Chi đã có suy nghĩ này và lên kế hoạch rồi. Nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nên tạm thời mình gác lại chuyện này. Để sau khi công việc tốt hơn và cuộc sống ổn định thì tôi sẽ có thêm một em bé gái nữa cho "đủ nếp đủ tẻ", để con trai đầu đỡ buồn".

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm