Nội dung

Chúng ta đến bên nhau khi vừa bước qua đóng đổ vỡ của bức tường hạnh phúc. Là rung cảm hay chỉ là thương cảm. Ta chữa lành vết thương rỉ máu của nhau và lấp đầy khoảng trống cho nhau. Rồi cho nhau nụ cười, làm nhau rơi nước mắt nhưng sao cái khái niệm yêu thương viết mãi không thành.

Là yêu thương hay chỉ là gắn mác yêu thương

Có người đã từng nói với em rằng: Nếu đó là người bạn yêu, dù chỉ là lướt qua, tim bạn sẽ đập rất mạnh rất mạnh. Đằng này tim em vẫn thế, vẫn ổn định nhịp nhàng mỗi giây một nhịp, chẳng thiếu cũng chẳng thừa một nhịp. Mình chưa từng yêu nhau hay chưa thể yêu nhau hoặc mãi mãi chẳng thể yêu nhau. Giờ em mới thấy cái khoảng cách vô hình từ trái tim đến trái tim mà người ta thường hay nói, nó dài lắm, xa lắm.

Và cũng có người đã từng nói với em rằng:"Trên thế gian này, đáng sợ nhất không phải là yêu đơn phương, không phải là chia tay, cũng không phải là dứt tình dứt nghĩa. Đáng sợ nhất chính là "trên mức tình bạn", và mãi mãi chỉ là trên mức tình bạn mà thôi.". Mình trên mức tình bạn anh nhỉ? Xa nhau lại nhớ nhau rồi tìm nhau cho bằng được, là yêu thương hay chỉ là gắn mác yêu thương. Anh có thấy thế không? Anh có buồn khi em yêu lạnh nhạt, không hối hả, chẳng hờn giận và cũng chẳng ghen tuông.

Là yêu thương hay chỉ là gắn mác yêu thương

Bước tiếp không được, nhưng lùi lại cũng không xong, ai giữ chân em sao khi nhìn lại em chẳng thấy ai níu kéo. Anh thì sao? anh có thấy điều đó hiện diện không?. Anh có buồn khi cảm xúc của em hoàn toàn ổn định, chẳng nồng nhiệt đam mê, chẳng hối hả nhịp nhàng trên con đường ta bước, chẳng giận hờn và cũng chẳng ghen tuông.

Đối với em cái khái niệm tình yêu mãi mãi chưa từng tồn tại, nhưng em có một trái tim đủ sức ấm để yêu anh, à không, đễ thương anh. Nên hãy cứ bước tiếp anh nhé, biết đâu khi giẫm nhầm chân nhau ta mới nhận ra rằng ta yêu nhau.

Cẩm Tú Lê -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm