Nội dung
 khu resort nhất định phải check-in hè này ở khánh hòa

six senses ninh vân bay sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn, trải dài trên vịnh đảo thơ mộng, được bao bọc bởi bãi biển xanh trong và bờ cát trắng. Nơi đây là điểm đến thích hợp cho các cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật, lễ kỷ niệm hay những dịp đặc biệt.

 khu resort nhất định phải check-in hè này ở khánh hòa

Trải nghiệm tại phòng ngủ quyến rũ nhất hành tinh: giải thưởng này được tạp chí nổi tiếng thế giới Mr& Mrs. Smith Hotel Awards bầu chọn vào năm 2014, Water pool villa được xây dựng trên đá và có cầu thang trực tiếp dẫn xuống biển nhìn ra vịnh san hô hay Rock pool villa được thiết kế trang nhã với hồ bơi riêng tạo nên từ những tảng đá nguyên khối..

 khu resort nhất định phải check-in hè này ở khánh hòa

Ngắm hoàng hôn trên vịnh Ninh Vân: bạn có thể tận hưởng vẻ quyến rũ của đường chân trời khi đang thưởng thức món ăn nhẹ và nhấm nháp ly cocktail cùng người thân. Đây là trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ trong không gian lãng mạn ở Ninh Vân. 

 khu resort nhất định phải check-in hè này ở khánh hòa

Thưởng thức bữa tối lãng mạn trong hầm rượu vang: hầm rượu vang được hình thành từ một hang đá tự nhiên trên sườn đồi cùng ánh sáng dịu nhẹ tạo nên một bức tranh thiên nhiên huyền bí, lãng mạn và ấm cúng. Đặc biệt, nơi đây cung cấp hơn 300 loại rượu vang của những thương hiệu nổi tiếng thế giới và là nơi lý tưởng cho những dịp đặc biệt hay bữa ăn gia đình ấm cúng.

 khu resort nhất định phải check-in hè này ở khánh hòa

Khám phá núi hòn hèo : với chuyến du ngoạn lên đỉnh núi Hòn Hèo, bạn có dịp ngắm toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Càng đi, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh thay đổi liên tục trước mắt, vẻ yên tĩnh và không khí trong lành. Nếu may mắn, bạn còn được chiêm ngưỡng các loại thú quý hiếm như vọoc đầu trắng. Điểm dừng chân là bãi Nhỏ hoang sơ, nơi du khách có thể tắm biển, lặn và thưởng thức bữa sáng nhẹ nhàng trước khi về lại khu nghỉ bằng cano.

 khu resort nhất định phải check-in hè này ở khánh hòa

Được chăm sóc sức khỏe toàn diện: tại Six Senses Spa ở Ninh Vân Bay, bạn được đo lường và phân tích dấu ấn sinh học trên cơ thể. Sau đó, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe sẽ đưa ra những lời khuyên về lối sống cũng như chế độ dinh dưỡng với liệu trình phù hợp. Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da, thư giãn... Six Senses Spa được tạp chí Huffingtonpost của Anh bình chọn là Top 10 spa tốt nhất thế giới.

 khu resort nhất định phải check-in hè này ở khánh hòa

Lớp học yoga trên không (Aerial): Aerial là sự kết hợp độc đáo của nghệ thuật trên không trong việc giãn cơ, thở, thiền và thể dục dụng cụ. Loại hình này sử dụng chiếc võng làm từ vải lụa mềm và đàn hồi, treo từ trần nhà để hỗ trợ nâng trọng lượng cơ thể trong nhiều tư thế. Đây là sự kết hợp giữa tinh thần và thể chất theo nguyên tắc của yoga truyền thống. Giải pháp này có thể bổ sung thêm khả năng thực hành yoga của mỗi cá nhân và kích thích giải phóng hormone hạnh phúc.

 khu resort nhất định phải check-in hè này ở khánh hòa

Môi trường sinh thái và cảnh quan thiên nhiên thanh bình giúp cơ thể bạn được thả lỏng, thư thái. Trong không gian này, du khách cũng dễ dàng tìm hiểu và tập luyện các bài tập nâng cao sức khỏe từ đơn giản đến cao cấp, áp dụng để chủ động phòng bệnh, giảm stress... 

Thu Ngân

Six Senses Ninh Van Bay áp dụng ưu đãi đặc biệt cho khách nội địa với giá từ 6,9 triệu đồng, gồm bữa sáng buffet, dịch vụ đón tiễn sân bay và giảm 50% spa cho các trị liệu đặt trước. Chi tiết liên hệ +84 58 3524 268.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm