Nội dung

Công ty du lịch vietravel vừa nhận giải thưởng Du lịch thế giới tại lễ trao giải World Travel Awards - WTA lần thứ 24, diễn ra ở Thượng Hải, Trung Quốc. Sự kiện quan trọng này nhằm tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ du lịch xuất sắc khu vực châu Á và châu Đại Dương.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Vietravel nhận được danh hiệu này. Tại buổi lễ, công ty tiếp tục đạt 2 danh hiệu "Asia’s Leading Tour Operator" và "Vietnam’s Leading Tour Operator". Điều này khẳng định năng lực tổ chức và điều hành tour du lịch xuất sắc của công ty đã được công nhận trên toàn châu Á và thế giới.

Giải thưởng là sự động viên lớn đối với hơn 1.000 lãnh đạo, cán bộ và nhân viên Vietravel trong bối cảnh toàn công ty thi đua hướng đến sự kiện kỷ niệm 22 năm thành lập.

 vietravel nhận giải thưởng du lịch thế giới

Ông Võ Quang Liên Kha - Phó tổng giám đốc Công ty Vietravel (thứ 2 từ trái sang) nhận giải thưởng Du lịch thế giới lần thứ 5 liên tiếp. Giải thưởng không chỉ công nhận năng lực tổ chức, điều hành tour của Vietravel, mà còn động viên công ty vững tin phát triển, mang đến du khách nhiều tiện ích hơn.

Giải thưởng là kết quả quá trình phấn đấu, sáng tạo không ngừng của Vietravel trong hành trình phục vụ vì lợi ích cao nhất của khách hàng. Với phương châm “khách hàng là người tạo nên thương hiệu”, công ty đã liên tục đa dạng hóa sản phẩm, giới thiệu tour mới, lạ, giá tốt trên thị trường.

Vietravel còn là công ty luôn tiên phong trong việc liên kết với các tổ chức tài chính - ngân hàng hỗ trợ tối đa cho du khách, thông qua các chương trình hoàn tiền khi mua tour, trả góp lãi suất 0%...

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho du khách không phải nối tuyến và tiết kiệm thời gian, công ty đã tổ chức các chuyến bay thẳng từ Cần Thơ, Nha Trang, Hải Phòng, Vinh… đến Bangkok; TP HCM - Phukhet (Thái Lan); TP HCM - Fukushima (Nhật Bản)…

 vietravel nhận giải thưởng du lịch thế giới

Đoàn khách Vietravel trên chuyến bay thuê bao đến Fukushima (Nhật Bản).

Vietravel cũng là công ty lữ hành có mạng lưới phân phối sản phẩm lớn ở Việt Nam với hơn 45 văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc. Công ty còn có các văn phòng đại diện tại Campuchia, Mỹ, Australia, Pháp... Dự kiến đến năm 2020, Vietravel sẽ mở thêm nhiều văn phòng tại các nước và chính thức trở thành công ty lữ hành đa quốc gia của Việt Nam.

Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh, công ty còn tích cực tham gia các hoạt động thiết thực, hướng đến cộng đồng. Thành công của chương trình “Go Green” triển khai trên toàn quốc trong nhiều năm qua đã góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, giữ vững hình ảnh một Việt Nam xanh - sạch với du khách và người dân địa phương.

Đặc biệt, mùa hè năm nay, công ty vừa giới thiệu dự án cộng đồng ý nghĩa mang tên "Cho em mùa hè" nhằm mang đến nhiều chuyến du lịch hè bổ ích, thú vị dành cho những trẻ em kém may mắn.

 vietravel nhận giải thưởng du lịch thế giới

Chương trình đồng hành "Cho em mùa hè" sẽ đem đến cho các em có hoàn cảnh khó khăn những chuyến du lịch ý nghĩa.

Công ty được chọn làm đơn vị tổ chức dịch vụ vận chuyển cho các sự kiện quốc tế quan trọng như: "APEC 2006", "Đại hội Thể thao Sinh viên Đông Nam Á lần thứ 13", "Đại lễ Vesak 2008 và 2014", "Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á (ABG) 2016'… Vào tháng 11 sắp tới, công ty tiếp tục đảm nhận trọng trách điều hành toàn bộ dịch vụ vận chuyển của Hội nghị cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng.

Bước vào năm thứ 24, giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards - WTA là ước mơ của các đơn vị thuộc lĩnh vực công nghiệp du lịch, lữ hành chuyên nghiệp trên thế giới bao gồm: hàng không, khách sạn, resort, công ty lữ hành, vận chuyển, du thuyền, điểm đến du lịch… Giải thưởng trao cho những doanh nghiệp tiên phong, thiết lập những tiêu chí cao hơn nữa cho ngành du lịch, mang đến giá trị mới cho khách hàng.

Tiến Dũng

Công ty Du lịch Vietravel: 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 3822 8898. Tổng đài tư vấn du lịch: 1900 1839. .

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm