Nội dung

Này anh, chàng trai nhiều suy tư, lo lắng!

Đừng nói với em về những hiểm nguy, những tình huống xấu hay những e ngại tương lai nữa nhé!

Và thôi nói em khờ khi không ngừng lạc quan lao về phía trước... Anh à, nếu ngày mai trời có sập, thì ngày mai em sẽ nghĩ cách tiếp... được không?

Vì em tiếc lắm mỗi khoảnh khắc lãng phí cho nỗi buồn hay sự tức giận, nếu đã biết chỉ có duy nhất một lần, một thời gian hữu hạn để tận hưởng, thì tại sao không vui cho hết một đời?

Cuộc sống đã quá nặng nề, vì sao ta không thể gạt bớt nỗi buồn đi, chọn thật nhiều niềm vui để cất đầy bộ não bé nhỏ, nghĩ những chuyện vui, nói lời ngọt ngào, cười thật nhiều và thôi lo lắng những điều quá xa xôi.

Khóc cũng sống mà cười cũng sống sao không thể vui cho hết một đời

Có lẽ anh thấy em thật khó hiểu khi chúng mình giận nhau, anh có giải thích bao nhiêu em cũng kệ, rồi bỗng sáng hôm sau em ùa đến nói cười như chưa từng có chuyện xảy ra. Anh biết vì sao không? Nếu chúng mình vẫn sẽ ở bên nhau sau những giận hờn, thì mỗi khoảnh khắc đều quý giá, em sẽ chẳng muốn lãng phí cho những khoảng lặng. Một chútthôi nghe anh, đủ để thêm trân trọng niềm vui bên nhau.

Em mong anh có thể nhìn cuộc đời cũng giản đơn như những con đường ta sẽ nắm tay dạo bước, con đường ấy rõ ràng lắm, phải không anh? Nên có gì đâu mà đắn đo sợ hãi? Cứ nhìn về phía trước và bước, biết là có chông gai đấy, rồi cũng sẽ vượt qua.

Em sẽ nắm tay anh thật nhiều để "lây" cho anh căn bệnh "mặc kệ", để trái tim anh đầy ắp niềm tin, tình yêu và những sắc màu rực rỡ, để anh đủ đầy hạnh phúc mà thứ tha cho quá khứ tổn thương, em sẽ cho anh "mượn" thật nhiều yêu thương để thôi hoài nghi những gì phía trước (miễn rằng nhớ "trả" lại em thật đủ và chắc chắn phải có "lời" ^^)

Khóc cũng sống mà cười cũng sống sao không thể vui cho hết một đời

Em sẽ cho anh mượn bờ vai em này mỗi khi anh mệt mỏi...

Trái tim em rộng mở anh hãy trốn thật kỹ thật lâu...

Nhìn em và đừng bận tâm ngoài kia ai xầm xì ghen ghét, mặc kệ những phán xét của họ cho chính cuộc đời họ, đừng bận tâm!

Khi ta cười tức là đang NẠP cho mình hạnh phúc, hãy chắc chắn anh nạp đủ để chống lại nỗi đau ùa tới bất cứ khi nào.

... Anh à,đừng sợ cuộc đời nữa nhé, nói cho cùng đó cũng là cuộc đời của ta, phản chiếu cách ta sống và cho đi, là cuộc đời của ta và ta có thể quyết định vẽ gì trên đó. Khóc cũng sống mà cười cũng sống, sao không thể vui cho hết một đời?

Chọn cho mình những điều hạnh phúc, nghe anh!

Nhung Gemini -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm