Nội dung

Hãng amd vừa công bố dòng vi xử lý nhúng R-Series APU với tên mã "Bald Eagle", sẽ được trang bị cho bộ giải mã đa phương tiện SBB-B64DV3 mới nhất của Samsung. Nhờ đó, SBB-B64DV4 có thể truyền tải hình ảnh bằng công nghệ samsung SMART Signage Displays tới các thiết bị khác hiệu quả hơn.

Khám phá vi xử lý nhúng r-series apu mới của amd

Vi xử lý nhúng mới của AMD hỗ trợ bộ giải mã của Samsung phát hình ảnh HD ra 2 màn hình cùng lúc.

Cụ thể, sử dụng dòng vi xử lý nhúng R-Series APU của AMD, bộ giải mã đa phương tiện của Samsung có khả năng truyền tải hình ảnh HD, hỗ trợ trình chiếu nhiều đoạn video cùng một lúc trên 2 màn hình.

Bộ vi xử lý AMD Embedded RX-425BB APU bao gồm 1 vi xử lý CPU x86 tích hợp với 1 vi xử lý đồ họa GPU AMD Radeon R6 tiết kiệm năng lượng và hạn chế bị quá tải nhiệt độ trong quá trình sử dụng.

Theo AMD, bộ vi xử lý này được thiết kế theo kiến trúc mới nhất của AMD mang tên GCN (Graphics Core Next), giúp tăng hiệu năng xử lý hình ảnh gấp nhiều lần thế hệ trước đó.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm