Nội dung

Website chính thức của "táo khuyết" tại địa chỉ apple.com đã cho phép người dùng đặt hàng trước siêu phẩm đồng hồ thông minh apple Watch, với giá từ 349 USD đến 12.000 USD tùy phiên bản. Sau đó, sản phẩm sẽ được giao tới khách hàng vào ngày 24/4.

Bắt đầu cho đặt hàng apple watch giá đến 12000 usd

Bắt đầu cho đặt hàng Apple Watch, giá từ 349 đến 12.000 USD.

Theo Mashable, bắt đầu từ bây giờ, khách hàng tại các nước Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Anh và Mỹ cũng có thể tới trực tiếp các cửa hàng Apple Store để xem tận mắt Apple Watch.

Sau đó, apple watch cũng sẽ có mặt tại các cửa hàng ở một số thành phố khác, bao gồm London, Paris, Tokyo, Los Angeles, Berlin, cũng như các nhà bán lẻ được ủy quyền tại Nhật Bản và Trung Quốc.

Ngoài việc đặt hàng Apple Watch trên website, người dùng còn có thể đặt hàng thông qua ứng dụng App Store trên iOS.

Hiện tại dòng MacBook 12-inch mới của Apple cũng đã chính thức được bán ra thị trường với giá từ 1.299 USD, bao gồm cả phiên bản màu vàng lần đầu tiên xuất hiện.

Apple Watch có 2 kích thước khác nhau và 3 phiên bản là Apple Watch, Apple Watch Sport và Apple Watch Edition, được chế tác từ các chất liệu thép không gỉ, aluminum hoặc vàng 18 cara.

Về phần mềm, Apple Watch có gần như tất cả những ứng dụng quan trọng trên iOS dành cho iPhone, như một bản đồ thu nhỏ, ứng dụng quản lý danh bạ, mạng xã hội Facebook, theo dõi sức khỏe,… Đặc biệt, “trợ lý ảo” Siri cũng xuất hiện trên chiếc đồng hồ này, mang đến cho người dùng một phương thức giao tiếp thông minh và tinh tế hơn bao giờ hết.

Cũng như các thiết bị công nghệ khác, bộ phận định vị GPS, con quy hồi chuyển, gia tốc, cảm ứng đo nhịp tim đã được Apple thiết kế một cách tinh tế trong thiết bị đeo tay nhỏ gọn này. Ngoài ra, Apple không nhắc gì tới thời lượng pin của sản phẩm này.

Apple Watch tương thích với iphone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5, iPhone 5C và iPhone 5S, hỗ trợ người dùng đọc tin nhắn, thông báo, nhận và thực hiện cuộc gọi trên các dòng iPhone trên thông qua chiếc đồng hồ đeo trên tay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm