Nội dung
Ngày nay smartphone và tablet ngày càng phát triển. Tất nhiên là nó cũng trở thành một món đồ chơi công nghệ cao cho những đứa trẻ ở nhà bạn. Và trách nhiệm của bạn là phải giữ chúng tránh xa khỏi những nguy hiểm đang rình rập trên mạng. Có rất nhiều ứng dụng để làm việc này nhưng tựu trung có 5 ứng dụng có thể coi là hữu ích và dễ dùng nhất.

5 phần mềm quản lý trẻ em tốt nhất trên android

Kids Place – Parental Control


Kids Place là một phần mềm quản lý con trẻ xuất sắc trên android . Bạn có thể dễ dàng tinh chỉnh thiết bị của mình để những đứa trẻ có thể sử dụng trong một môi trường an toàn. Một khi bạn cài đặt ứng dụng, nó sẽ tạo ra một màn hình riêng dành cho trẻ em . Bạn có thể chọn những phần mềm nào được phép xuất hiện trên màn hình chủ này. Nó cũng ngăn không cho con bạn tải về hay xóa những ứng dụng quan trọng.

Kid Read


Đây là một phần mềm khá đơn giản. Nó sẽ giúp bậc phụ huynh quản lý lý và tìm hiểu xem con của mình làm gì trên chiếc smartphone. Ứng dụng sẽ gửi về kết quả phân tích theo dạng biểu đồ để bạn biết được đứa trẻ dành nhiều thời gian để làm gì. Nếu vào Facebook quá nhiều thì nên hạn chế thời gian xuống chẳng hạn J.

Kid Mode


Kid Mode là ứng dụng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ dưới 8 tuổi. Có rất nhiều game giáo dục bên trong ứng dụng giúp cho việc học trở nên thú vị hơn. Ứng dụng cũng có chức năng ngăn chặn những giao dịch trong phần mềm, chống xóa/cài đặt ứng dụng. Các game được sắp xếp theo độ tuổi cũng như chủ đề. Có rất nhiều thể loại từ sách cho đến video 5 phần mềm quản lý trẻ em tốt nhất trên android.

Play Pad

5 phần mềm quản lý trẻ em tốt nhất trên android

Play Pad là một ứng dụng “gián điệp” giúp bạn quản lý và định vị xem con bạn đang ở nơi nào 5 phần mềm quản lý trẻ em tốt nhất trên android. ứng dụng cho phép lên danh sách những ứng dụng nào được phép truy cập cũng như theo dõi vị trí của con bạn một cách dễ dàng thông qua GPS. Thậm chí nó còn kiểm soát cả các cuộc gọi đến/đi và tin nhắn. Tất cả kết quả thu được sẽ hiển thị trên máy tính của bạn.

Kid’s Shell

5 phần mềm quản lý trẻ em tốt nhất trên android

Thêm một phầm mềm xuất sắc khác giúp bạn phòng ngừa sự táy máy của con trẻ 5 phần mềm quản lý trẻ em tốt nhất trên android. Trong chế độ dành cho trẻ em, chỉ những ứng dụng bạn chọn sẽ được hiển thị và sẽ không thực hiện được cuộc gọi cũng như tin nhắn ở chế độ này. Nếu muốn thực hiện các tác vụ đó, đòi hỏi phải có mật khẩu đã tạo từ trước.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm