Nội dung
viber hiện là một ứng dụng chat rất tiện lợi và được người dùng ưa chuộng dần thay thế cho yahoo trước đây. Thế nhưng trên Viber bạn thường hay nhận các tin nhắn quảng cáo rất khó chịu. Hay bạn không muốn nhận tin nhắn của một ai đó mà bạn bực bội. Với Viber, bạn hoàn toàn có thể thiết lập chặn tin nhắn viber dễ dàng cực kỳ đơn giản.

Chặn tin nhắn viber dễ dàng không sợ bị spam
chặn tin nhắn viber như thế nào?
Chặn tin nhắn Viber là một tính năng được tích hợp sẵn trong ứng dụng chat tiện dụng này và xuất hiện từ phiên bản Viber 4.2 dành cho tất cả các hệ điều hành như Android, iOS, Windows Phone và cả trên Windows. Ngoài chặn tin nhắn Viber, bạn còn có thể thiết lập cả việc chặn các cuộc gọi Viber không mong muốn. Nếu phiên bản Viber của bạn không có các tình năng này thì bạn nên cập nhật phiên bản Viber mới nhất ngay để có thể thực hiện theo ý muốn.

CÁCH CHẶN TIN NHẮN VIBER:

Khi bạn nhận được một tin nhắn spam quảng cáo của một số điện thoại lạ nào đó không có trong danh bạ và bạn cảm thấy khó chịu, bạn hãy mở tin nhắn đó lên và chọn tùy chỉnh Block để đưa nó vào danh sách chặn. Về sau, bạn sẽ không phải nhận tin nhắn spam từ số điện thoại này nữa.

Chặn tin nhắn viber dễ dàng không sợ bị spam
Chặn tin nhắn Viber bằng việc nhấn Block số điện thoại không mong muốn
Bạn có thể quản lý danh sách chặn tin nhắn Viber của bạn rất đơn giản, bạn chỉ cần quay trở lại giao diện chính của Viber, nhấn biểu tượng ba thanh ngang ở góc phải bên dưới > chọn Settings >Privacy >BlockList.

Chặn tin nhắn viber dễ dàng không sợ bị spam
Sau khi chặn tin nhắn Viber của một người nào đó, một số điện thoại lạ, nhưng đến lúc bạn muốn mở lại số điện thoại đó thì bạn có thể “mở khóa” (Unblock). Cũng tại giao diện quản lý chặn tin nhắn Viber, bạn có thể chặn tin nhắn Viber bất kỳ ai bạn muốn bằng cách nhấn Block number rồi nhập số điện thoại vào khung trống mở ra một cách tùy ý

Chặn tin nhắn viber dễ dàng không sợ bị spam
Xong, đó là tất cả những gì bạn cần biết để chặn tin nhắn Viber dễ dàng khi sử dụng Viber. Các thủ thuật chặn tin nhắn Viber trên đây sẽ là kinh nghiệm cơ bản để bạn sử dụng viber ưng ý nhất có thể.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

Tận dụng card đồ họa tối đa

Trên Windows, bạn không bị giới hạn bởi các cài đặt đồ họa có sẵn trong game. Do đó bạn hoàn toàn có thể "ép" card đồ họa luôn thực hiện các tính năng như AF hoặc AA để game đẹp hơn, và cũng...

Xem thêm