Nội dung

Theo nguồn tin từ Gabriel Aul, Giám đốc chương trình windows 10 Insider Program do PhoneArena dẫn lại, Windows 10 dành cho điện thoại sẽ "cập bến" đầu tiên trên loạt smartphone Lumia.

28 dòng điện thoại lumia sắp được lên windows 10

Loạt dòng điện thoại Lumia sắp được lên Windows 10.

Tuy nhiên, để cập nhật Windows 10 Technical Preview cho thiết bị, người dùng cần trở thành thành viên của chương trình Windows Insider Program. Quá trình đăng ký thành viên Windows Insider Program hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người.

Mặc dù danh sách những dòng điện thoại Lumia đầu tiên được thử nghiệm Windows 10 không có Lumia 930 và Lumia Ion, nhưng 2 dòng smartphone này hứa hẹn sẽ được "lên đời" Windows 10 vào đợt tiếp theo.

28 dòng điện thoại lumia sắp được lên windows 10

Danh sách 28 thiết bị đầu tiên được lên Windows 10.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm