Nội dung

Trước đó đúng một tháng, tờ Wall Street Journal và hàng loạt các nguồn tin chính thống khác đều lên tiếng khẳng định “Nhà Táo” đang “bắt tay” với chủ quản lý jay z để mua lại của trang stream nhạc Tidal. Sở hữu nhiều tài khoản giá trị, vị nghệ sĩ hip hop này hiện đang là một doanh nhân thành đạt. Nếu thoả thuận trên thành công, Jay Z sẽ thu về khoản lợi nhuận khổng lồ.

Kanye west phản ứng trước thương vụ apple mua tidal

Kanye West tỏ ra bực tức trước thương vụ apple muốn mua Tidal

Theo dự đoán của nhà phân tích Gene Munster, “Táo Khuyết” sẽ phải chi ra một khoản lên tới 500 triệu USD để sở hữu trang dịch vụ âm nhạc trực tuyến của Jay Z. Ở mức giá này, rapper nổi tiếng thế giới sẽ thu về gấp 9 lần số tiền mua Tidal ban đầu (56 triệu USD) vào tháng ba năm 2015.

Hiện hai bên đang thảo luận để đưa ra các điều khoản chi tiết nhất trong giao dịch. Quá trình này yêu cầu một khoảng thời gian không hề ngắn. Thêm vào đó, mặc dù là công ty có thu nhập “khủng” hàng đầu thế giới nhưng để bỏ ra nửa tỷ USD, Apple cũng cần có thời gian bàn bạc và tính toán.

Kanye và Jay Z trước đó đã là đối tác lâu năm. Kanye và Jay Z cũng đồng sáng lập hãng đĩa hát Roc-A-Fella Records nổi tiếng. Sau đó, cả hai cũng có cơ hội cộng tác chung trong album 2011 “Watch the Throne”.

Trước tình hình này, vào ngày 31/07 vừa qua, rapper, nghệ sĩ hip hop lừng danh Kanye West đã liên tục đăng những dòng trạng thái trên trang twitter cá nhân với nội dung ám chỉ mối quan hệ giữa Apple và Tidal là “miếng thịt bò” và nhiều từ ngữ chỉ trích khác .

Kanye west phản ứng trước thương vụ apple mua tidal

Thậm chí, Kanye West còn muốn gặp trực tiếp ba nhân vật để nói chuyện: "Tôi cần Tim Cook, Jay Z, Dez Jimmy Larry và Drake Scooter liên lạc ngay với tôi (qua điện thoại hoặc gặp mặt) trong tuần này !!!").

Mặc dù không lên tiếng trực tiếp phản đối nhưng Kanye bày tỏ thái độ khá tức giận và cảm giác bị xúc phạm nghiêm trọng khi thấy mình “đứng ngoài” cuộc thỏa thuận này. Thêm vào đó, ông cũng lên tiếng chỉ trích vị Giám đốc điều hành đương nhiệm của Apple – Tim Cook: “Apple give Jay his check for Tidal now and stop trying to act like you Steve” (Tạm dịch: Apple cần xem xét lại thoả thuận với Jay về Tidal và đừng hành động sai lầm như Steve).

Apple có thể mua Tidal thành công hoặc không. Tuy nhiên, có thể chắc chắn rằng với nội dung twitter trên, Kanye West sẽ không có được “xu nào” từ vị CEO nổi tiếng Tim Cook.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Bộ TT

Những cảnh báo này được Bộ TT&TT đưa ra trong lúc game Pokémon GO đang gây sốt ở Hà Nội và TP.HCM.

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm