Nội dung
Trao đổi với tạp chí Women’s Wear Daily (WWD), Jen nói:”Tuổi tác luôn là vấn đề bạn quan tâm, và đàn ông cũng không ngoại lệ. Ngày nay, phụ nữ và đàn ông độ tuổi 40 mạnh khỏe hơn so với cách đây ba mươi năm. Mỗi thời điểm luôn có sự khác biệt”.
Từng là người tập luyện đến mức cuồng tín trong một thời gian dài, cô có nhận xét:”Thời thông tin hiện đại, người ta có nhiều kiến thức về ảnh hưởng của lão hóa đối với chế độ dinh dưỡng lành mạnh và tập luyện thường xuyên. Bạn biết tự chăm sóc bản thân và quan trọng là uống nhiều nước, giảm tiêu thụ đường và chất béo gây hại. Trước kia, ít ai hiểu được điều này cũng không có những công nghệ chăm sóc da tiên tiến như hiện nay”.
Dinh dưỡng chuẩn mực: Bất chấp những thách thức của thời gian và tuổi tác, Jen luôn tuân thủ chế độ ăn ít carbohydrate. Thực phẩm của cô cực kỳ sạch với nhiều protein, rau củ và chia thành nhiều bữa nhỏ để tăng cường hoạt động trao đổi chất. Theo Jen, nếu bạn tìm kiếm những thực phẩm đặc biệt cho chế độ ăn kết hợp, cần tập trung vào carbohydrate như khoai lang, gạo nâu và yến mạch. Bơ lạc, phô mai, trái cây và một nắm quả hạnh cũng là những bữa phụ lành mạnh. Tuy nhiên, cho phép mình ăn uống thoải mái mỗi tuần một lần.
Một trong những món yêu thích Jen thường ăn với bạn bè là rau trộn với hạt quinoa. Nguyên liệu gồm: ½ chén quinoa, 1 chén nước, lá mùi tây (rửa sạch và cắt nhỏ), 4 trái dưa chuột Ba Tư (bỏ vỏ và hạt, cắt hạt lựu), 2 quả cà chua và 1 quả bơ chín (cắt hạt lựu), 2-3 muỗng canh dầu ô liu, muối và hạt tiêu. Đun sôi nước với chút muối. Cho hạt quinoa vào, đậy nắp và nấu nhỏ lửa 15 phút, để nguội rồi bỏ thêm các nguyên liệu còn lại và dầu, nêm muối, tiêu cho vừa ăn.
Jennifer aniston trẻ đẹp theo thời gian
Yoga là bộ môn ưa thích của Jennifer Aniston
Nghiêm túc tập luyện: Jen tập yoga được 20 năm (3 ngày/tuần , mỗi lần từ 60-90 phút), ngồi thiền để luyện sức khỏe và tâm trí bình tĩnh. “Nếu yoga không tồn tại, tôi sẽ tìm ra nó”, Jen nói. Khi tập, Jen kết hợp các bài tập khỏe tim và thể lực. Cô tập tim 40 phút, xoay người, chạy hoặc trên máy và tập Pilates.
Jen tập luyện hầu như mỗi ngày, ít nhất năm hoặc sáu lần mỗi tuần và không bao giờ rời phòng tập cho đến cuối giờ.
Bí quyết giữ sắc đẹp: Ngôi sao màn bạc, đại diện cho các mỹ phẩm chăm sóc da Aveeno, Jennifer Aniston không quên làm sạch, dưỡng ẩm và chống nắng cho da mỗi ngày. Sau mỗi lần tập luyện, cô luôn tẩy rửa da với sản phẩm chăm sóc đặc biệt của Aveeno. Gần đây, Jen sử dụng con lăn chăm sóc da. Đó là dụng cụ giống một bánh xe có những đinh ghim nhỏ, như kim châm cứu, chỉ cần lăn trên da để kích thích collagen cũng như giúp mỹ phẩm thấm qua da.
Tú Uyên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm