Nội dung

Tập luyện đều đặn

Michelle đến phòng tập của Nhà Trắng giữa 4:30 và 5:30 mỗi buổi sáng trước khi hai con gái thức dậy, để thực hiện một bài tập kết hợp về tim mạch, co duỗi và các động tác cơ bắp. Bà nói:“Vợ chồng tôi tập luyện mỗi ngày. Khi ông ấy không đi du lịch, tập luyện là ưu tiên của chúng tôi”.  Yoga, quần vợt, Pilate và nâng tạ là một phần không thể thiếu trong chương trình tập giúp bà duy trì thể trọng ổn định và cánh tay luôn sắc chắc dù đã trên 50 tuổi. Michelle khuyến cáo, phụ nữ đừng quan niệm rằng tập tạ làm mất vẻ nữ tính và ảnh hưởng xấu đến các cơ vì chúng có tác dụng ngược lại.
Đệ nhất phu nhân không bỏ tập vì bất cứ lý do gì, ngay cả những chuyến công tác quan trọng. Bà luôn mang theo dây để nhảy và một số dây do dãn để tập mọi lúc ngay cả trong nhà tắm. Không có dây hoặc thiếu không gian, Michelle tranh thủ tập 30 phút mỗi ngày gồm một phút tập nhảy luân phiên với một phút nằm sấp chống tay, sau đó nằm xuống rồi ngồi dậy duỗi thẳng lưng. Những hoạt động này giúp bà tiết nhiều mồ hôi và đốt cháy calo. Bà chia sẻ:”Môn nhảy dây và quyền Anh đặc biệt làm khỏe toàn thân và giữ vóc dáng thon thả”.
Bí quyết giữ dáng của đệ nhất phu nhân michelle obama
Yoga, quần vợt, Pilate và nâng tạ là một phần không thể thiếu trong chương trình tập giúp bà duy trì thể trọng ổn định và cánh tay luôn sắc chắc dù đã trên 50 tuổi.  

Không quan tâm đến lượng calo

Michelle cố gắng giữ cân nặng ở mức độ hợp lý. Khi lớn tuổi, bà phát hiện mình càng không thích ăn kiêng. “Tôi thích ăn uống và không bao giờ chú ý mỗi ngày dung nạp bao nhiêu calo. Một phụ nữ khỏe mạnh không cần quá quan tâm đến cân nặng hoặc số đo vòng eo. Thay vào đó, bạn cần tập trung cách cảm nhận của bản thân”, bà nói.

Ăn uống cân bằng

Trong này, Michelle cố gắng ăn năm bữa và một bữa điểm tâm. Nguyên tắc của bà là “đơn giản và lành mạnh” với rau củ xào, đậu hũ hoặc bột yến mạch, sau đó thêm bữa phụ nhiều trái cây tươi và mật ong hoặc thức uống chứa protein trước bữa trưa.

Michelle vừa quyết định thêm vào khẩu phần của mình protein nạc dưới dạng cá, carbonhydrate từ gạo nâu, khoai tây và nhiều rau củ hơn.

Chỉ đạo nấu ăn

Làm vườn và hái rau củ để các đầu bếp của Nhà Trắng nấu ăn là sở thích của Michelle. “Tôi đưa hướng dẫn cho họ vì không có thời gian làm điều này. Món ăn trưa yêu thích của tôi rau củ, phô mai và xốt cà chua; bữa tối gồm thịt, các loại hạt và rau củ. Tôi tự làm món xà lách với thịt nạc. Nếu bụng còn đói, tôi bổ sung protein”.

Tú Uyên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Jennifer Aniston, trẻ đẹp theo thời gian

Trao đổi với tạp chí Women’s Wear Daily (WWD), Jen nói:”Tuổi tác luôn là vấn đề bạn quan tâm, và đàn ông cũng không ngoại lệ. Ngày nay, phụ nữ và đàn ông độ tuổi 40 mạnh khỏe hơn so với cách...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm