Nội dung
Một nguồn tin trong đơn vị đối tác lắp ráp iPhone tiết lộ mẫu iPhone mới sẽ có tên là iphone 6 se .

Theo những thông tin mà trang Apfelpage có được, mẫu iPhone kế tiếp sẽ có tên là iPhone 6SE. Điều này hoàn toàn phù hợp với những thông tin bên lề, cho rằng apple sẽ để dành những nâng cấp sáng giá cho năm 2017.

Thông tin này khiến không ít người bất ngờ, dù rằng đã có nhiều thông tin cho rằng thế hệ iPhone sắp tới chỉ là bản nâng cấp nhẹ của iPhone 6s và 6s Plus hiện tại. Hơn nữa, dòng SE thuộc phân khúc giá rẻ của Apple, và cũng mới xuất hiện chưa đầy một năm, kể từ khi iphone se chính thức ra mắt.

Iphone 6 se có thể sẽ là cái tên thay cho iphone 7
iphone 7 hay iPhone 6 SE ? (Ảnh: internet)

Trong khi đó, theo những nguồn tin rò rỉ, iPhone 7 sẽ được trang bị vi xử lí A10 mới nhất của Apple kèm theo pin có dung lượng lớn. Máy có thể sẽ được loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm tiêu chuẩn và thay bằng loa ngoài tại cùng vị trí.

Ngoài ra, đường ăng-ten xấu xí trên iPhone 6 và iPhone 6S có thể sẽ được thay thế bằng những đường anten ôm sát cạnh trên và cạnh dưới trên iPhone 7.

Iphone 6 se có thể sẽ là cái tên thay cho iphone 7
Ảnh rò rỉ về iPhone sắp ra mắt của Apple. (Ảnh: internet)

Mặc dù không thực sự chắc chắn, tin đồn iPhone mới sẽ có tên gọi iPhone 6SE thay vì iPhone 7 vẫn được khá nhiều người tin tưởng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm