Nội dung
Một công ty chế tác đá quý vừa cho khách hàng đặt trước mẫu iphone 7 gắn kim cương có giá trị lên tới 1,3 triệu USD.

Được biết, mẫu iPhone siêu sang chảnh sẽ có tên Lux iPhone 7. Hãng Brikk sẽ đính các viên kim cương cỡ lớn, cỡ nhỏ, vàng hồng, và thậm chí sử dụng cả chất liệu platinum cho mẫu smartphone này.

Chiêm ngưỡng iphone 7 nạm kim cương siêu sang chảnh giá hơn 28 tỉ đồng
Mẫu iPhone nạm kim cương của Brikk. (Ảnh: internet)

Các mẫu iPhone 7 Lux độ của Brikk được nạm nhiều viên kim cương lớn và nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm này còn được mạ vàng, vàng hồng, hoặc bạch kim tùy theo lựa chọn của khách hàng. Có tới 120 màu sắc chống xước khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Dù sở thích của bạn có phức tạp đến thế nào đi nữa, chắc chắn cũng sẽ có một màu trong số này làm bạn hài lòng.

Chiêm ngưỡng iphone 7 nạm kim cương siêu sang chảnh giá hơn 28 tỉ đồng
Có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. (Ảnh: internet)

Đáng chú ý, dòng Lux iPhone 7 còn có cả phiên bản “giá rẻ” khoảng 5.000 USD (tương đương khoảng 100 triệu đồng) dành cho những khách hàng có khả năng tài chính hạn hẹp hơn, nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc điện thoại sang trọng.

Chiêm ngưỡng iphone 7 nạm kim cương siêu sang chảnh giá hơn 28 tỉ đồng

Chiêm ngưỡng iphone 7 nạm kim cương siêu sang chảnh giá hơn 28 tỉ đồng
Mẫu "rẻ" nhất có giá khoảng 100 triệu đồng. (Ảnh: internet)

Hãng Brikk cho biết, những chiếc iPhone mạ vàng của hãng chắc chắn là những "chiếc iPhone sang trọng nhất mà bạn từng nhìn thấy".

Lux iPhone 7 được bán theo đơn đặt hàng. Ngay sau khi bạn đặt hàng, các kĩ thuật viên sẽ tháo rời iPhone 7 khi có trong tay chiếc máy này, rồi đánh bóng toàn bộ trước khi chuyển cho bộ phận chế tác.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm