Nội dung
internet lock là ứng dụng dành cho android dùng để đặt mật khẩu khi truy cập internet bằng wifi hay 3G. Với Internet Lock bạn sẽ dễ dàng khóa việc kết nối dữ liệu wifi , 3g bằng mật khẩu.

Internet lock - ứng dụng đặt mật khẩu truy cập internet trên android
Internet Lock
Với sự phát triển mạnh mẽ của các thế hệ smartphone hiện tại, Internet đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trên các thiết bị điện thoại di động. Bạn sẽ dễ dàng kết nối Internet bằng Wifi hay với 3G. Tuy nhiên việc giá cước 3G đang ngày càng tăng như hiện nay thì có lẽ bạn cần có 1 cách quản lý việc sử dụng mạng 3G một cách tiết kiệm. Internet Lock sẽ giúp bạn. ngăn chặn việc truy cập mạng Internet trên điện thoại thông qua 1 mật khẩu. Bạn sẽ khóa việc kết nối dữ liệu Wifi, 3G bằng 1 mật khẩu, Bạn chỉ truy cập được mạng khi có mật khẩu.

Internet Lock giúp bạn bảo vệ việc kết nối wifi, 3G bằng cách thiết lập một mật khẩu bí mật trên điện thoại Android của bạn, Nếu không có mật khẩu sẽ không thể truy cập Internet trên điện thoại của bạn được. Với ứng dụng này sẽ giúp bạn ngăn chặn được các chi phí phát sinh cước 3G khi bạn không để ý. Và điều đó cũng có nghĩa là những người khác khi sử dụng điện thoại của bạn, họ muốn truy cập mạng Internet trên điện thoại thì họ cần phải có mật khẩu mới truy cập được.

Internet lock - ứng dụng đặt mật khẩu truy cập internet trên android

Ứng dụng này hoạt động trên Wifi và dữ liệu mạng GPRS hay 3G. Khi bạn cài đặt xong ứng dụng này trên thiết bị của bạn. Tại giao diện ứng dụng, bạn chọn kiểu dữ liệu khóa và thiết lập mật khẩu. Và sau này, khi bạn kết nối tới Wifi hay dữ liệu mạng di động 3G thì bạn sẽ nhận được 1 Popup yêu cầu nhập mật khẩu, Bạn cần nhập mật khẩu để có quyền truy cập Internet.

Đây là một ứng dụng gọn nhẹ mà hữu ích cho việc bảo vệ mạng dữ liệu trên thiết bị Android của bạn. Ngay bây giờ bạn có thể download và cài đặt miễn phí từ Google Play Store. Các bạn có thể download internet lock - ứng dụng đặt mật khẩu truy cập Internet dành cho Android tại đây:
Link Google Play Store

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm