Nội dung
Gionee đang là một thương hiệu mới nổi ở thị trường Việt Nam và hiện nay hãng đang có nhiều kế hoạch ra mắt những thiết bị chủ chốt của mình để xâm nhập thị trường. Một trong số đó là Gionee Elife E6, một trong những sản phẩm cao cấp của Gionee. Máy có thiết kế đẹp và cấu hình cao. Đã có nhiều bài viết nói về những tính năng cũng như thiết kế về chiếc máy này và hôm nay CN5s sẽ hướng dẫn thêm cách root máy dễ dàng và nhanh chóng chỉ với vài bước đơn giản. Lưu ý: Hãy nghiên cứu kĩ trước khi thực hiện. CN5s sẽ không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp brick máy hoặc máy không khởi động được.

Hướng dẫn root gionee e6 đơn giản dễ làm

Thông tin cấu hình máy:
  • Màn hình IPS 5", độ phân giải Full HD 1080p.
  • CPU Mediatek MT6589T Quad-core 1.5GHz.
  • RAM 2G và bộ nhớ trong 32GB.
  • Camera trước 13MP, camera sau 5MP.
  • Pin 2000 mAh.
Hướng dẫn Root:
Đầu tiên bạn hãy tải về phần mềm root và recovery cho máy tại đây. Giải nén bạn sẽ được 2 file: Framaroot.apk và recovery.img. Bạn copy cả 2 vào thư mục gốc trong bộ nhớ của máy. Dùng phần mềm duyệt file trên thiết bị, tìm và cài đặt file Framaroot.apk sau đó khởi chạy chương trình. Làm theo hướng dẫn và khởi động lại máy. Máy bạn đã được root thành công và sẽ xuất hiện phần mềm SuperUser.

Hướng dẫn root gionee e6 đơn giản dễ làm
Giao diện của Framaroot.

Hướng dẫn root gionee e6 đơn giản dễ làm
Chú ý: chọn "Install SuperSU". Sau đó chọn Boromir.​

Kế tiếp bạn hãy vào PlayStore và tải về phần mềm có tên Mobile Uncle. Đây là phần mềm dùng để cài recovery dành cho máy chạy chip MediaTek. Cài đặt tại đây.

Hướng dẫn root gionee e6 đơn giản dễ làm
Chọn Recovery Update.​

Hướng dẫn root gionee e6 đơn giản dễ làm
Phần mềm sẽ dò tìm file recovery bạn đã copy vào thư mục gốc khi nãy. Click chọn file recovery.img.

Hướng dẫn root gionee e6 đơn giản dễ làm
Bấm OK. Sau đó chọn reboot vào recovery và hoàn tất.
Có thể nói Gionee là thương hiệu có thể root một cách dễ dàng nhất trong số các smartphone. Trong khi các thiết bị của hãng khác thì phải thông qua rất nhiều bước rắc rối thì Gionee chỉ cần vài phần mềm và chạy thẳng trên thiết bị chứ không cần thông qua máy tính. Chúc bạn có thể

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm