Nội dung
Máy Quay Hành Động Được Ưa Thích Nhất Thế Giới Có Bản Cập Nhật Mới: GOPRO HERO3+

Theo Matt Allard:

Gopro hero3

GoPro Hero3+

Máy quay hành động được ưa chuộng nhất, GoPro Hero vừa có một sự thay đổi mới. Các phiên bản Black và Silver của dòng Hero3 đã được cập nhật các tính năng mới ở bản Hero3+. Nâng cấp này cũng giống như Iphone 5s được ra đời sau Iphone 5. Bản nâng cấp này có một vài điều chỉnh thay đổi nhưng về cơ bản đây vẫn là một máy quay. Rất nhiều người đang mong chờ một phiên bản có thể quay 4K ở tốc độ 30fps, tính năng chưa được thực hiện ở phiên bản này, tuy nhiên tôi chắn chắn Hero4 sẽ bao gồm tính năng này.

Những cập nhật mới ở phiên bản này chưa đến mức để các nhà làm phim chuyên nghiệp phải nâng cấp máy GoPro của mình, tuy nhiên các cải tiến này tỏ ra khá hữu ích trong một số trường hợp. Những nhà làm phim chuyên nghiệp sẽ mong chờ một phiên bản có khả năng điều chỉnh khẩu độ và tốc độ chụp bằng tay hơn, tuy nhiên lợi ích kinh doanh của GoPro hướng đến người tiêu dùng nhiều hơn, vì thế họ đang làm cho sản phẩm của mình ngày càng dễ sử dụng hơn.

Gopro hero3

GoPro Hero3 (trái) - Hero3+ (phải)

Bản cập nhật này bao gồm một vỏ bảo vệ mới cho phép máy quay làm việc ở độ sâu 40m. Vỏ bảo vệ này nhỏ hơn so với phiên bản trước – Giúp cho toàn bộ sản phẩm nhỏ và nhẹ hơn 20%.

Thân máy quay thực tế tương tự như bản Hero3 trước đó. Theo hình được cập nhật từ trang Web của GoPro có thể thấy được các phụ kiện sử dụng cho phiên bản này và phiên bản trước hoàn toàn tương thích với nhau.

Gopro hero3

Hero3+ sử dụng khung giống hệt phiên bản Hero3 trước.

Sự thay đổi về kích thước vỏ bảo vệ của GoPro Hero3+ có lẽ sẽ làm một số khách hàng sử dụng các phụ kiện bên thứ ba của GoPro khó chịu, vì phiên bản mới này sẽ không vừa với các sản phẩm đó nữa. Có lẽ GoPro nên thiết kế phiên bản này để vẫn có thể vừa với các phụ kiện khác.

Hai nâng cấp chính khác là tốc độ Wi-Fi được cải thiện nhanh hơn và một pin Lithium ion mới mà theo GoPro có khả năng hoạt động dài hơn 25% so với phiên bản trước. Hai nâng cấp này được hy vọng là sẽ giải quyết hai vấn đề lớn nhất mà GoPro gặp phải. Tốc độ Wi-Fi ở phiên bản này nhanh hơn gấp 4 lần so với phiên bản trước, cho phép bạn có thể xem hình ảnh tại thời gian thực mà không bị trễ hình. Nâng cấp này cũng cho phép bạn chia sẻ hình ảnh và các đoạn phim thông qua ứng dụng di động GoPro nhanh hơn.

Phiên bản Hero3+ Black cũng có một số chế độ mới như Super View Video và Auto Low Light. Theo GoPro tính năng Super View Video cho phép bạn quay ở góc nhìn thứ nhất với góc quay rộng nhất thế giới. Tính năng Auto Low Light sẽ tự động thay đổi tốc động khung hình dựa trên điều kiện ánh sáng.

Phiên bản mới cũng cho hình ảnh nét hơn 33% và giảm độ biến sắc 2 lần. Phiên bản này cũng sẽ có cải tiến nhắm giảm tiếng ồn của gió.
Không có thay đổi nào trong các chế độ quay và tốc độ khung hình, cụ thể Hero3+ Black sẽ có các chế độ quay:

1440p - 48fps
1080p - 60fps
960p - 100fps
720p - 120fps
4k - 15fps
2.7k - 30fps

Hero3+ Silver:

1080p - 60fps
720p - 120fps

Phiên bản Silver cũng được gia tăng độ sắc nét và giảm biến sắc, cũng như tính năng Auto Low Light.

Tôi nghĩ ở phiên bản này, GoPro đã giải quyết được một số những điểm bất cập ở phiên bản trước. Nhưng liệu đây có phải là một bước tiến lớn? Chỉ có thời gian mới có thể trả lời được. Cuối cùng, chỉ có chất lượng và khả năng sử dụng dễ dàng mới là điều quan trọng mà GoPro hướng đến trong bản cập nhật này.

Theo Newsshooter

Các bạn có thể xem máy GoPro Hero3+ trực tiếp tại:
All Image Solutions - Lầu 6, 15A Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 08.62665858
Website: allimage.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm