Nội dung
Sản phẩm máy ảnh mới được trang Nikon Rumors được thiết kế theo kiểu retro như những body phim cũ của Nikon, đặc biệt là gần giống với model FM2 trang bị cảm biến hình ảnh Fullframe và hệ thống hybrid không gương lật-Mirrorless. Sản phẩm mới này ra mắt nhằm chống lại cơn bão Sony A7,A7R sắp đổ bộ. Đây là một điều rất đặc biệt với những người yêu máy ảnh, nhất là những fan của Nikon đã và đang đam mê những body film F series Nikon.

Fan nikon mất ngủ vì tin đồn về model máy ảnh mới

Được trang Nikon Rumors đăng tải model này sẽ sử dụng cảm biến kích cỡ Fullframe có độ phân giải 16.2 mpx giống với mẫu máy ảnh cao cấp nhất D4, đặc biệt máy là hybrid nên có khung ngắm dạng pentaprism ( điều này khác biệt với các mẫu mirrorless khác xài khung ngắm điện tử ). Bộ xử lý hình ảnh EXPEED 3, màn hình LCD 3.2'', ISO từ 100-12,800 và chụp liên tục 5.5 hình/giây trong 100 tấm.

Fan nikon mất ngủ vì tin đồn về model máy ảnh mới

Máy được đồn thổi là giống với dáng vẻ của FM2, sử dụng ngàm Nikon F. Đặc biệt là có thể Nikon sẽ chế tạo riêng cho model này ống kính AF-S 50mm F1.8 G tông xuyệt tông.
Máy sẽ sớm có mặt trong vài tuần tới tại triễn lãm PhotoPlus Expo. Điều này sẽ làm các fan của Nikon mất ăn mất ngủ. Chúng ta hãy chờ xem.

Anh Thắng-Theo Nikon Rumors

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm