Nội dung

Xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp của một nàng hotgirl được khá nhiều cư dân mạng biết tên, Phạm Ý Nhi thực ra đã sớm là mẹ của một thiên thần nhỏ 15 tháng tuổi. Sau cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc, Ý Nhi trở thành bà mẹ đơn thân.

Ở tuổi 21 thanh xuân, trong khi những cô bạn cùng lứa còn đang vô tư “bay nhảy”, Ý Nhi đã một mình đảm nhiệm vai trò của cả bố lẫn mẹ. Đúng vậy, cô nàng là một bà mẹ đơn thân – nhưng là một bà mẹ đơn thân không u sầu, lại đầy khéo léo, tự tin và vô cùng quyến rũ. 

Hotgirl 9x làm single mom là phụ nữ hãy nghĩ thoáng lên
 Ở tuổi 21, Phạm Ý Nhi đã sớm là mẹ của một thiên thần nhỏ 15 tháng tuổi.

Hotgirl 9x làm single mom là phụ nữ hãy nghĩ thoáng lên
Dù gặp nhiều trắc trở trong hôn nhân nhưng Ý Nhi vẫn là một bà mẹ đơn thân rất kiên cường.

Hotgirl 9x làm single mom là phụ nữ hãy nghĩ thoáng lên
Vẻ xinh đẹp, quyến rũ của nàng mẫu ảnh "gái một con"

Chưa bao giờ hối tiếc vì đã làm mẹ

21 tuổi làm mẹ, Nhi có thấy tiếc vì mình đã sớm “bỏ cuộc chơi”?

Phụ nữ ai rồi cũng lập gia đình và trở thành mẹ. Mình cũng thế, tuy hơi sớm nhưng chưa bao giờ cảm thấy hối tiếc về điều này cả. Ngược lại mình còn cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi làm mẹ sớm. Có con quả thật là điều tuyệt vời nhất trên đời.

Hoàn cảnh nào khiến Nhi quyết định trở thành một bà mẹ đơn thân?

Cuộc sống sau hôn nhân của mình không hạnh phúc. Một gia đình bố mẹ suốt ngày cãi nhau, con cái sau này chứng kiến sẽ còn bất hạnh hơn. Điều này ảnh hưởng rất nhiều vào tâm lý của trẻ nhỏ. Chính vì nghĩ cho con nên mình đã can đảm quyết định trở thành mẹ đơn thân.

Làm thế nào để một cô gái trẻ mới đôi mươi như Nhi vượt qua được giai đoạn ấy?

Mỗi nhà mỗi hoàn cảnh khác nhau. Nhưng với chuyện của mình thì quả thực không có gì khó khăn để vượt qua cả. Thực ra cái gì quá tệ, quá xấu thì khi được giải thoát khỏi nó, mình dễ dàng quên và lướt đi nhanh chóng lắm. Rất may mắn vì bên cạnh mình luôn có cả một gia đình, bố mẹ yêu thương và cả đứa con gái bé nhỏ. Đó là động lực tinh thần mạnh mẽ giúp mình vượt qua mọi giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Hotgirl 9x làm single mom là phụ nữ hãy nghĩ thoáng lên
Bé Sóc, con gái Ý Nhi hiện mới được 15 tháng tuổi nhưng Ý Nhi đã làm mẹ đơn thân được 10 tháng nay.

Hotgirl 9x làm single mom là phụ nữ hãy nghĩ thoáng lên
Bà mẹ trẻ cho biết con gái chính là động lực tinh thần lớn nhất của cô.

Nếu cứ vì để con có bố mà nhẫn nhịn thì đứa trẻ lớn lên vẫn thiếu tình yêu thương

Ngày nay phụ nữ có cuộc sống gia đình không hạnh phúc rất nhiều. Vậy nhưng họ không lựa chọn con đường ly hôn mà cố nhẫn nhịn. Họ cho rằng như vậy là "vì con". Quan điểm của Nhi có vẻ khác?

MÌnh thấy cứ cố nhịn mãi như thế suốt đời, cũng không tốt hơn là mấy. Mình vẫn thấy trên phim, nhiều gia đình bố mẹ không hạnh phúc, chồng ngoại tình hoặc thế nào đó, 2 người vẫn cố sống với nhau. Rốt cục con có đầy đủ bố mẹ nhưng vẫn thiếu tình yêu thương. Mặt khác, chứng kiến gia đình bố mẹ suốt ngày cãi nhau, đánh nhau, sống trong một gia đình không hạnh phúc như vậy thì đa số con cái sau này còn hư hơn và cũng không coi trọng chính bố mẹ của mình.

Bản thân mình cũng không hiểu vì sao mọi người vẫn quan niệm nhịn để giữ bố cho con. Theo mình, thà sống riêng nhưng con vẫn có được tình yêu thương của cha mẹ, lại không phải chứng kiến cảnh gia đình không hạnh phúc . Ly dị chỉ có nghĩa là kết thúc mối quan hệ giữa hai vợ chồng thôi mà.

Hotgirl 9x làm single mom là phụ nữ hãy nghĩ thoáng lên
Ẩn sau vẻ bề ngoài mỏng manh yếu đuối là một cô gái với ý chí mạnh mẽ.

Hotgirl 9x làm single mom là phụ nữ hãy nghĩ thoáng lên
Ý Nhi đã tự giải thoát mình khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc và quyết tâm một mình nuôi con.

Là phụ nữ, đừng nghĩ mang nặng đẻ đau, thân hình "xuống cấp" là vì chồng

Xinh đẹp, quyến rũ nhưng rồi cũng vẫn trở thành mẹ đơn thân, Nhi sẽ nói sao với những cô gái trẻ chưa chồng đang hoang mang và mất niềm tin vào đàn ông?

Theo mình, là phụ nữ hãy nghĩ thoáng lên để mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn..

Hãy thôi nghĩ sinh con là cho chồng, mà hãy nghĩ rằng: sinh con là cho chính bản thân mình.

Hãy thôi nghĩ mang nặng đẻ đau, thân hình "xuống cấp", hy sinh tất cả những điều này là vì chồng. Mà hãy nghĩ rằng: mọi hy sinh hoàn toàn xứng đáng. Chẳng phải vì ai mà chính là vì con của mình. Hãy nghĩ rằng mang nặng đẻ đau là điều vô cùng thiêng liêng mà chỉ có phụ nữ mới làm được thôi. Hãy hạnh phúc vì điều này.

Hãy thôi nghĩ đây là con anh, anh bắt buộc phải có trách nhiệm. Mà hãy nghĩ rằng: đó là con mình, dù có anh hay không có anh - thì bản thân vẫn yêu thương và trách nhiệm với con. Đó là bổn phận của một người mẹ .

Hãy thôi nghĩ gồng mình tiếp tục mối quan hệ đã hỏng vì sợ con cái không có bố. Mà hãy nghĩ rằng người đàn ông chấp nhận từ bỏ chính đứa con và gia đình của mình thì cũng không xứng đáng làm bố.

Đàn ông là thế, chẳng có gì phải bất ngờ cả. Trên đời này thực ra có rất nhiều đàn ông tốt, nhưng trong chuyện tình cảm thì hình như chẳng ai tốt hoàn toàn. Bởi vậy chúng ta mới có những người bạn thân là đàn ông, anh trai... Họ vẫn rất tốt với bạn bè, người thân, mọi người xung quanh...nhưng người yêu thì chưa hẳn.

Nếu còn trẻ , hãy mạnh dạn yêu đi, hãy yêu cuồng nhiệt vào cho đời thêm thú vị. Cuộc tình sau này có tan vỡ thì hãy nghĩ những điều trên, đừng sợ gì hết. Cứ mạnh mẽ vào, sẽ thấy cuộc đời này vẫn còn nhiều niềm vui lắm.

Hotgirl 9x làm single mom là phụ nữ hãy nghĩ thoáng lên
Gặp nhiều bất hạnh trong chuyện tình cảm, bà mẹ trẻ vẫn cho rằng đời người cứ nên yêu và yêu hết mình.

Hotgirl 9x làm single mom là phụ nữ hãy nghĩ thoáng lên
Cuộc đời cô dù một lần tan vỡ hạnh phúc gia đình nhưng vẫn ngập tràn niềm vui bên con gái nhỏ.

Nhiều người nghi ngờ khả năng chăm con của các cô gái làm mẹ khi còn quá trẻ, nhất là trong thời đại ngày nay, có quá nhiều “tấm gương” 9x sinh con rồi…để đấy cho ông bà chăm. Với Nhi thì sao?

Mình đã phải tự mình chăm con từ lúc mới sinh em bé rồi vì lúc ấy không có bố mẹ bên cạnh. Lần đầu có con, mọi thứ đều rất bỡ ngỡ, khó khăn. Nhất cũng là giai đoạn đầu. Nhưng rồi đâu cũng vào đấy, mình cũng quen dần với tính của con. Trộm vía bé Sóc thương mẹ nên cũng rất ngoan, mình đỡ cực nhiều.

Sau này khi đã ly dị rồi, mình đưa con về thì có ông bà trông phụ. Em bé cũng đã lớn hơn nên việc chăm con cũng đỡ mệt hơn rất nhiều. Nói chung hiện tại, dù có ông bà giúp đỡ thì vẫn mình chăm con là chính. Mình đã quen việc chăm con từ lúc bé đến giờ rồi nên cảm thấy việc chăm con rất tuyệt vời, không có gì quá khó khăn cả.

Hotgirl 9x làm single mom là phụ nữ hãy nghĩ thoáng lên
9x làm mẹ nhưng Ý Nhi tự tay đảm đương mọi việc chăm con

Hotgirl 9x làm single mom là phụ nữ hãy nghĩ thoáng lên

Hotgirl 9x làm single mom là phụ nữ hãy nghĩ thoáng lên

Dự định trong tương lai của em là gì, liệu có là một người chồng mới, một người cha mới cho mình và con gái nhỏ?

Hiện tại mình chưa nghĩ đến việc có một gia đình mới. Mình thấy như hiện tại cũng hạnh phúc rồi.

Trước đây mình là sinh viên trường Nhạc viện TP HCM, song song với đó, mình cũng đi làm mẫu ảnh nữa. Đến khi lập gia đình, mọi thứ bỏ ngang vì mình dành hết tâm sức để chăm sóc tổ ấm. Giờ ly dị rồi, con cũng đã cứng cáp, mình cũng đang dự định bắt đầu lại mọi việc. Thời gian gần đây mình có đi chụp ảnh lại, tuy nhiên công việc này không hề ổn định và lâu dài được nên mình cũng đang tính thêm hướng khác.

Xin cám ơn Ý Nhi đã chia sẻ!

Hotgirl 9x làm single mom là phụ nữ hãy nghĩ thoáng lên Hotgirl 9x làm single mom là phụ nữ hãy nghĩ thoáng lên Hotgirl 9x làm single mom là phụ nữ hãy nghĩ thoáng lên

Theo Anh Minh (Khám Phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm