Nội dung

Tin đồn về việc BMW phát triển dòng xe mới mang tên V serie ngày càng có thêm bằng chứng. Ngày 17/9, trang tin ôtô Thụy Điển Auto Motor and Sport đã đăng những bức hình chụp trộm mẫu xe mà BMW đang chạy thử. Theo các chuyên gia, đó là V5.

V serie là kiểu xe đa dụng MPV đầu tiên mà BMW phát triển, sau khi cho ra đời dòng thể thao đa dụng X-serie với hai chiếc X3, X5 và mới đây là X6. Chiếc V serie mà Auto Motor and Sport đăng tải dựa trên nền serie 5 nên được gọi là V5. Trước đó, Edmunds.com cũng từng công bố hình ảnh một chiếc V serie có kích thước nhỏ hơn, do dựa trên serie 3.

V serie sẽ là đối thủ của Mercedes R-class, sản phẩm không mấy thành công trong những năm gần đây. Vấn đề của R-class nằm ở chỗ nó không mang nhiều đặc trưng của Mercedes, đặc biệt là thiết kế có phần đơn điệu và giống các mẫu xe bình dân khác.

Vì sự thất bại của R-class mà không ít người cho rằng V serie cũng sẽ gặp khó khăn. Tuy nhiên, giống như Cayenne từng gây chấn động phân khúc SUV vào năm 2003 dù được đánh giá không cao, khi V serie chưa chào đời thì không thể nói trước về số phận của nó.

 hình ảnh mới nhất về bmw v5
 hình ảnh mới nhất về bmw v5
 hình ảnh mới nhất về bmw v5
 hình ảnh mới nhất về bmw v5

Trọng Nghiệp (theo Motor Authority) 
Ảnh:
KGP

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Mercedes Việt Nam trình làng C-class mới

Ngày 3/10 tại Hà Nội, C-class hoàn toàn mới chính thức có mặt tại thị trường trong nước với hai phiên bản C200K Avantgarde và C200K Elegance. Cả hai được trang bị những công nghệ tiên tiến, "thửa" từ đàn anh E-class và S-class.

Xem thêm