Nội dung

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Hollywood Reporter, Brad Pitt và Angelina Jolie vừa hoàn tất thương vụ bán nhà tại New Orleans, Mỹ. Được biết, bất động sản tại đây được bán với giá 4,9 triệu USD.

 Hết tình nghĩa angelina và brad bán cả biệt thự nơi tổ chức đám cưới

Brad Pitt và Angelina Jolie dần dần bán các bất động sản chung.

 Hết tình nghĩa angelina và brad bán cả biệt thự nơi tổ chức đám cưới

Tòa nhà gần 200 tuổi tại New Orleans của cặp đôi đã được bán với giá 4,9 triệu USD.

Năm 2007, cặp đôi nổi tiếng một thời đã mua tòa nhà gần 200 tuổi tại New Orleans sau khi cơn bão Katrina càn quét. Brangelina đã bỏ ra 3,5 triệu USD để mua lại. Họ chỉ ở đây vào mỗi dịp cuối tuần. Nhưng sau khi chia tay, toà nhà này không còn ý nghĩa đặc biệt với cả hai và chuyện bán bất động sản này là điều dễ hiểu.

 Hết tình nghĩa angelina và brad bán cả biệt thự nơi tổ chức đám cưới

Biệt thự nơi tổ chức đám cưới cũng được rao bán.

Tuy nhiên, có tin tức tiết lộ Brad Pitt và Angelina Jolie còn rao báo thêm biệt thự Chateau Miraval ở ngôi làng Brignol tại Pháp. Đây là biệt thự nơi đã tổ chức đám cưới của cặp đôi vào năm 2014. Một nơi có ý nghĩa đặc biệt với cả hai nhưng lại đồng ý chấp nhận rao bán khiến cho hy vọng của fan về sự tái hợp của cả hai gần như chấm dứt. Năm 2008, Brad và Angie đã mua căn biệt thự với giá 60 triệu USD.

Theo nguồn tin chia sẻ trên Us Weekly, cặp đôi đã chia tay và cần giải quyết những vấn đề liên quan tới bất động sản phát sinh trong thời gian họ sống chung. Mặc dù gần như các bất động sản đều đứng tên Angelina Jolie nhưng cô vẫn rất sòng phẳng và quyết định rao bán chung để cả hai không xảy ra tranh chấp.

 Hết tình nghĩa angelina và brad bán cả biệt thự nơi tổ chức đám cưới

Brad Pitt và Angelina Jolie đã từng có đám cưới đẹp tại biệt thự ở Pháp.

Thực tế, trong khoảng thời gian còn chung sống, Brad Pitt và Angelina Jolie kiếm được khá nhiều tiền. Ước tính số tiền mà cặp đôi sở hữu lên đến 400 triệu USD. Vấn đề phân chia tài sản của họ được giải quyết trong im lặng vì thực tế cả hai có trong tay số tiền không nhỏ để trang trải cho cuộc sống sau này. Angelina Jolie cũng không đòi chồng hỗ trợ mình về mặt tài chính sau khi ly hôn. Cô chỉ cần được toàn quyền nuôi con.

 Hết tình nghĩa angelina và brad bán cả biệt thự nơi tổ chức đám cưới

Cặp đôi đang tranh chấp quyền nuôi con.

Hiện tại, tranh chấp giữa cả hai chỉ là 6 nhóc tỳ nổi tiếng. Thời gian này, Angelina được nuôi các con. Cô và bọn trẻ sống tại biệt thự ở Hidden Hills. Cách đây không lâu, Brad Pitt có 2 lần được gặp lại các con nhưng có người dám sát đi cùng.

Hết tình nghĩa angelina và brad bán cả biệt thự nơi tổ chức đám cưới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm