Nội dung

"Đó là một khoảng thời gian rất tệ. Nhưng một ngày nào đó, cô sẽ cảm thấy nó chỉ là một chiếc nhẫn. Một chiếc nhẫn cô đã từng đeo mà thôi"

Đây là câu nói tôi khá tâm đắc khi xem phim "The other woman". Phim kể về cô nàng luật sư khó tính Carly Whitten (Cameron Diaz), sau khi phát hiện bạn trai mình đã có vợ, quyết định đi du lịch một chuyến để làm lại từ đầu. Nào ngờ trong lần du lịch ấy, cô lại bắt gặp Kate (Mann) và cả Amber (Kate Upton), vợ và người tình khác của tên bạn trai lăng nhăng. Sau khi tiếp xúc (bằng vài trận đánh ghen), ba người quyết định dạy dỗ tên Sở Khanh kia một bài học.

Câu nói là của Carly khi thấy Kate mặc lại áo cưới, một mình trên gác uống rượu và xem băng hình ngày thành hôn của hai người. Dù đã đồng ý là cả ba sẽ cho tên chồng "một bài học nhớ đời", nhưng Kate vẫn tiếc nuối.

Hãy đứng lên và đi tìm hạnh phúc

Phụ nữ thì thường mềm lòng như vậy. Khi bị ai đó phản bội, họ chọn cách tha thứ hơn là dứt khoát. Họ thường cam chịu hơn là ra đi. Họ dễ đắm chìm trong ảo vọng của những ngày xưa cũ, khi tình còn nồng thắm. Ảo vọng càng lớn, tổn thương càng nhiều. Niềm tin bị đánh mất, nhưng họ vẫn luôn khao khát tìm về kí ức. Có mấy ai bỏ được tuổi trẻ của mình, quãng thời gian tràn đầy nhựa sống và ngọt ngào đến tuyệt diệu.

Tình đã hết mà đôi khi người ta cứ cố chấp bấu víu. Yêu mà phải "ráng" thì có mệt không? Mệt chứ. Người ta ngại thay đổi, người ta tiếc quá khứ , và người ta sợ tương lai, sợ cả những lời hỏi thăm, những lời dị nghị, bàn ra tán vào. Cái sợ làm người ta quên mất mục đích sống của mình. Sống vì ai, sống để làm gì? Chẳng phải cuộc đời mình, mình sống cho mình hay sao? hạnh phúc hay khổ đau là do bản thân tự lựa chọn, vậy sao không thử một lần vì mình mà gạt đi nỗi sợ hãi, đứng lên và làm lại từ đầu.

Cuối cùng, nó cũng chỉ là một chiếc nhẫn cô đã từng đeo mà thôi.

Nguyễn Hoàng Thi Trang -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm