Nội dung
1. Muốn được là trung tâm trong cuộc sống của anh ấy

Phụ nữ luôn muốn được thấy người đàn ông của mình mọi lúc mọi nơi, bất kể thời gian. Họ muốn một nửa dành thời gian cho mình khi rảnh rỗi và trở thành “người chơi chính” trong những mối quan hệ của đàn ông. Phái đẹ cảm thấy hạnh phúc và tự hào nếu chàng của mình làm được điều đó. 

Dù đây không phải là điều mà một người đàn ông mong muốn và là một mong muốn khá vô lý, song nó lại là ước muốn của phần lớn phụ nữ, đặc biệt là chị em đã có chồng. Người đàn ông nào tự hiểu và đáp ứng suy nghĩ của phụ nữ, người đó được coi là đạt điểm 10.
6 vấn đề mà phái nữ luôn muốn các chàng thấu hiểu và thực hiện

2. Muốn người yêu/chồng biết ghen
Phụ nữ hay ghen và chính vì điều đó họ coi ghen là gia vị của tình yêu, là thước đo để chứng mình người đó yêu bạn đến mức độ nào. Dĩ nhiên chỉ là những ghen tuông đáng yêu, và chính đáng kiểu như  không muốn người yêu/vợ thân thiết hay đi chơi riêng với một người đàn ông, hay nhìn thấy người yêu/vợ ăn mặc mát mẻ, thay vì sẽ dửng dưng như chẳng có chuyện gì xảy ra thì sẽ cảm thấy một chút khó chịu.

Điều đó sẽ khiến phụ nữ cảm thấy mình được người yêu/chồng quan tâm và yêu thương hơn. Dù không nói ra nhưng vẫn là suy nghĩ của phụ nữ mong mỏi cánh mày râu có thể hiểu được.

6 vấn đề mà phái nữ luôn muốn các chàng thấu hiểu và thực hiện

3. Không muốn bị đem ra so sánh với mẹ chồng

Dù có yêu quý mẹ chồng đến đâu, thì giữa “cuộc chiến” của những người phụ nữ đều có sự ganh tị nhất định, giống như việc không muốn bị đem ra so sánh với mẹ chồng, rằng mẹ chồng khéo léo như thế nào, rằng mẹ chồng chiều chuộng chồng ra sao... Cuộc sống giữa mẹ - con vốn dĩ không thể giống như giữa vợ - chồng, nên thật lòng các bà vợ không hề muốn nghe những câu so sánh rất “khó chịu” và thực sự giống như đang chỉ trích mình như vậy đâu.

4. Muốn người ấy là một người đàn ông đích thực

Phụ nữ muốn một người đàn ông đa-zi-năng có thể làm được tất cả mọi thứ, mạnh mẽ, nam tính có thể biết cách sửa xe máy, sửa điện hỏng, sửa ống nước, quản lý ngân sách của gia đình... nhưng dĩ nhiên không phải là cách các anh phô diễn những màn hành động ấn tượng như gây gổ, đánh nhau nơi công cộng đấy nhé!

Chỉ là các chị em muốn đàn ông thể hiện rằng người đàn ông của mình có thể bảo vệ họ dù ở bất kì nơi nào trong cuộc sống của họ thôi. Đây cũng là một trong những suy nghĩ của phụ nữ mong phái mạnh âm thầm hiểu được.
6 vấn đề mà phái nữ luôn muốn các chàng thấu hiểu và thực hiện

5. Muốn được nói chuyện và chia sẻ
Phụ nữ nói nhiều và thực sự muốn được chia sẻ, nhưng cánh mày râu dường như trái ngược lại, họ nói ít và thường không quan tâm đến những vấn đề của phụ nữ. Phụ nữ muốn kể cho bạn trai/chồng tất cả những gì trong cuộc sống của cô ấy, bàn luận, tâm sự, hay chia sẻ những nỗi buồn...

Mặc dù đàn ông có thể nghĩ rằng thông tin trên có nghĩa là phụ nữ muốn cùng một nửa của mình chia sẻ một cuộc hội thoại dài, nhưng sự thật là họ chỉ muốn đànông lắng nghe họ nói và chia sẻ. Điều này thực sự quan trọng với cô ấy, dù không nói ra nhưng nó có tác động rất lớn với xúc cảm của phái đẹp.

6. Quan tâm đến những mối quan hệ khác giới của đàn ông

Nếu bạn nghĩ rằng khi cô ấy không hỏi có nghĩa cô ấy không hề quan tâm đến người yêu cũ hoặc những mối quan hệ khác giới của bạn thì hoàn toàn sai lầm rồi. Thực ra, phụ nữ rất muốn người đàn ông của mình kể cho họ nghe về những mối quan hệ này, đặc biệt là người cũ và bạn bè khác giới thân thiết khác. Nếu chàng trai nào có thể thoải mái kể ra điều đó chứng tỏ rằng những mối quan hệ này rất thoải mái và chẳng có gì phải nghi ngờ, ấy chính là suy nghĩ của phụ nữ.

Phụ nữ nghĩ mình hoàn toàn có thể làm bạn bè tốt với những cô gái là bạn bè của người yêu/chồng. Vậy tại sao đàn ông lại phải giấu giếm hay không muốn chia sẻ các mối quan hệ đó nhỉ? Sự thành thật trong tình yêu và hôn nhân thực sự rất cần thiết đấy!
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Hà Lê / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm