Nội dung
Trước ngày cưới 2 tháng, Bình và Ly lên kế hoạch cho một chuyến trăng mật sớm chụp ảnh cưới ở nơi "biển xanh, cát trắng, nắng vàng". Khi ấy, cả hai đã đăng ký kết hôn với nhau, hai gia đình cũng đã làm đám hỏi. Thấy vợ sắp cưới luôn luôn mê mẩn biển, lại săn được một voucher du lịch đến 5 ngày, Bình bàn kế hoạch với Ly sẽ đi tuần trăng mật trước đám cưới và chụp ảnh cưới luôn. Ly nhảy cẫng lên ôm cổ Bình sung sướng khi được thông báo kế hoạch này. Một tuần sau, cả hai xách ba lô lên và đi trong niềm hân hoan và hồi hộp như những ngày đầu mới yêu. 

Suốt 3 năm yêu nhau, Bình và Ly chưa một lần đi quá giới hạn nên chuyến đi này hứa hẹn sẽ đánh dấu nhiều điều mới mẻ trong mối quan hệ của hai người. Đêm đầu tiên ở khách sạn, Ly đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho "đêm thần tiên" của hai người. Đáp lại những mong đợi của Ly, những cử chỉ âu yếm của Bình khiến Ly đê mê chưa từng có. Nhưng mọi xúc cảm chỉ thăng hoa cho đến thời điểm Bình nhìn thấy một dấu vết lạ ở hông bên phải, ngay phía dưới eo của Ly. Trong ánh đèn mờ mờ, Bình chợt khựng lại, sờ tay lên dấu vết lạ đó rồi bật phắt dậy khỏi giường, bật đèn. Gương mặt của anh biến sắc khi nhận ra đó là một hình xăm nhỏ, vuông vắn, bên trong có 2 chữ ZZ.

Bí mật đằng sau hình xăm giấu kín của vợ sắp cưới
Hôm ấy, họ đã đi ngủ "chay" với lý do "Đi đường mệt rồi, mình ngủ đi em" (Ảnh minh họa).

Biết phản ứng bất ngờ của Bình, Ly ấp úng: "Là hình xăm thôi mà!". Bình nghiêm nghị: "ZZ là gì?", "À thì tên gọi ở nhà viết tắt của em, mọi người vẫn gọi em là Zin, anh cũng biết còn gì", Ly trả lời. Bình vẫn ngờ vực: "Sao lại là 2 chữ Z", "Zin Zin, xăm 2 chữ cho đẹp mà". Cuộc yêu bị ngắt quãng bởi hình xăm bí mật mà từ trước tới nay, Bình chưa có cơ hội biết đến. Hôm ấy, họ đã đi ngủ "chay" với lý do "Đi đường mệt rồi, mình ngủ đi em". Lần đầu tiên của hai người trong kỳ nghỉ ấy rất ngọt ngào, nhưng hình xăm bé xíu của Ly thì mãi là nỗi ám ảnh trong tâm trí Bình. Anh luôn tự hỏi: "Liệu có bí mật nào ẩn giấu sau những hình xăm đó?".

Trở về sau tuần trăng mật sớm, chiếc hình xăm của Ly cũng lãng quên dần trong tâm trí Bình. Một sáng chủ nhật, Bình đến nhà Ly đón người yêu đi thử váy cưới, trong lúc chờ Ly thay đồ, Bình vô tình thấy máy tính của Ly đang mở sẵn facebook. Anh giật mình khi nhìn thấy một accout có avatar đúng hình xăm mà anh đã phát hiện trên người Ly: 2 chữ ZZ. Lướt qua lịch sử tin nhắn, Bình chắc chắn mối quan hệ của hai người chính là người yêu cũ. 

Ngay trưa hôm đó, sau khi đưa người yêu đi thử váy cưới về, Bình mượn cớ máy tính hỏng để mượn laptop của Ly. Nhờ tài khoản facebook được lưu mặc định, Bình đã mò ra được một facebook bí mật mà Ly và tài khoản có avatar hình xăm ZZ dùng chung. Khớp lại tất cả các dữ liệu tìm được, Bình nhận ra đây chính là Thanh - người yêu cũ mà Ly từng có lần kể với Bình. Tài khoản facebook chung kia đã "mốc rêu" từ lâu, nhưng nó vẫn lưu giữ rất nhiều kỉ niệm suốt thời yêu nhau trước đây của hai người. Trong đó, Bình dễ dàng nhận ra trên người Thanh cũng sở hữu một hình xăm y chang của Ly, chỉ khác là nó to hơn và nằm ở ngay cánh tay của Thanh. Còn có cả tấm ảnh chụp cận cảnh hai hình xăm của hai người và một đoạn note dài tiết lộ bí mật ẩn giấu đằng sau hình xăm đó. 

Thì ra Ly và Thanh đã có thời gian yêu nhau mặn nồng đến 8 năm, từ khi còn là học sinh chung lớp ở cấp III. Bình không ngờ mối tình đầu của Ly lại kéo dài đến vậy, bởi trước nay, anh cũng chưa bao giờ bận tâm hai người yêu nhau bao lâu. Hai chữ Z trong hình xăm kia tương ứng với cái tên thân mật mà Thanh và Ly vẫn gọi nhau, đều là Zin. Tiếp đó là một loạt những bức ảnh thân mật trong quá khứ của hai người, dẫu không có bức nào nhạy cảm song cũng đủ để Bình không kiểm soát được cơn giận của bản thân. 

"Truy lùng" tiếp trong lịch sử tin nhắn facebook của Ly, Bình nghĩ sẽ tìm được bằng chứng vợ sắp cưới vụng trộm với người yêu cũ. Song đọc đi đọc lại, hàng loạt tin nhắn rất dài từ lâu, có lẽ không được dọn dẹp bao giờ, tất cả những gì Bình thấy là hai người chat với nhau chỉ dừng lại ở những lời thăm hỏi, duy chỉ có một cuộc hẹn "Anh rất muốn gặp em một lần trước khi cưới xem dạo này em thay đổi thế nào, hơn 3 năm rồi còn gì...", và tin nhắn đáp lại của Ly "Gặp được sao? Gặp để rồi vợ anh lại nổi cơn ghen...".... 

Bí mật đằng sau hình xăm giấu kín của vợ sắp cưới
"Truy lùng" tiếp trong lịch sử tin nhắn facebook của Ly, Bình nghĩ sẽ tìm được bằng chứng vợ sắp cưới vụng trộm với người yêu cũ (Ảnh minh họa).

Lần mò đọc hết những đoạn chat giữa hai người ấy xong, Bình có nhẹ nhõm đi đôi chút bởi anh lờ mờ nhận thấy mối quan hệ này đã kết thúc. Tuy nhiên anh vẫn giận, mà đúng hơn là anh ghen và hồ nghi bởi Ly vẫn còn lưu giữ hình xăm kia trên người thì khác nào vẫn còn tình cảm với người đó. Anh quyết định làm rõ mọi chuyện với Ly. Ngày Bình mang trả laptop cho Ly, anh gửi kèm theo một bản word được lưu sẵn trên màn hình, vẻn vẹn mấy chữ "Anh cần một lời giải thích", bên dưới đính kèm tấm hình chụp 2 hình xăm giống nhau. 

Ngay sau khi đọc được lời nhắn "hỏa tốc" của người yêu, Ly đến ngay nhà Bình gặp mặt, bởi cô biết càng để lâu, cô sẽ càng bị nghĩ là kẻ có tội thật. Cuộc nói chuyện diễn ra rất lâu, đa số là những lời kể của Ly, còn Bình gần như trầm ngâm ngồi lắng nghe. Cuối cùng, Ly bình tĩnh: "Tất cả những gì anh biết cũng là toàn bộ chuyện tình cũ của em. Em không giấu giếm, chỉ là không muốn nói ra vì như thế chắc chắn sẽ làm tổn thương anh. Còn hình xăm kia, thực sự em đã nhiều lần nghĩ đến việc xóa đi, mà chưa làm được, chứ không phải vì tiếc nuối gì hết, chỉ có thế thôi...". Căn phòng lại rơi vào im lặng, Bình vẫn không nói gì. Và điều đó khiến Ly sợ, cũng không dám nói gì thêm. 

Ngồi đợi Bình trong im lặng, Ly biết để Bình tin ngay vào lời mình nói là rất khó. Tuy nhiên cô cũng không muốn ỉ ôi than khóc, van vỉ Bình. Bởi thực tâm, giờ đây với cô Bình là tất cả. Cô sẵn sàng chờ đợi Bình tìm hiểu mọi chuyện và đưa ra quyết định. Nghĩ vậy, Ly quyết định đứng lên ra về... Tuy nhiên khi Ly vừa đứng dậy và bước đi thì Bình nắm tay Ly kéo lại: "Anh sẽ đưa em đi xóa nó"...

Đám cưới của Bình và Ly diễn ra đúng như kế hoạch. Đêm tân hôn, họ đã tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của cặp vợ chồng mới cưới, không một dấu vết lạ nào làm hỏng "cuộc yêu" của hai người nữa...
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Hà Thu / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm