Nội dung

tình yêu chỉ đến với những người vẫn còn niềm tin khi đã từng bị thất vọng. Chỉ đến với những người vẫn còn muốn yêu khi họ đã từng bị tổn thương. Chỉ cần thời gian 1 phút thì bạn đã có thể cảm thấy thích một người, một giờ để mà thương một người, một ngày để mà yêu một người. Thế nhưng, bạn sẽ mất cả đời để quên một người.

Vậy nên, bạn đừng nên bao giờ di yêu một người chỉ vì bề ngoài mạo diện đẹp đẽ, bởi cái đẹp rất dễ phai tàn. Và đừng bao giờ yêu chỉ vì tiền tài danh vọng, bởi mấy thứ đó sẽ nhanh tan thành mây khói. Bạn hãy yêu một người có thể mang những nụ cười đặt trên môi bạn, vì chỉ có niềm vui mới có thể đủ quyền xua tan u tối trong bạn.

Hãy chọn cho mình một tình yêu chân thành

Bạn hãy yêu một người mà luôn mang lại những điều tuyệt vời cho bạn, sẵn sàng để niềm vui của bạn trên hết mọi thứ, trên cả niềm vui của chính bản thân họ. Bạn hãy yêu một người luôn lắng nghe bạn, luôn tâm sự, chia sẻ niềm vui với nỗi buồn, sẵn sàng ôm bạn vào lòng khi cần thiết và hoàn toàn hiểu rõ tất cả về bạn và những gì bạn muốn.

Tình yêu bắt đầu từ một nụ cười, chớm nở bằng một cái hôn và cảm nhận được từ những cái ôm ấm áp và dịu dàng. Một tình yêu thật sự không phải là những mảnh ghép đau thương của quá khứ mà là bằng những gì trong sáng ở tương lai. Bạn nên hướng nhìn thẳng về phía trước chứ đừng bao giờ ngoái lại dĩ vẵng. Bạn sẽ không thể nào hạnh phúc nếu cứ sống trong kí ức của nỗi buồn.

Thế nên, hãy lựa chọn một người xứng đáng, để họ có thể mang lại cho bạn những điều tốt đẹp nhé.

Lê Sương -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm