Nội dung

Này anh! Người con trai yêu em

3 năm trôi qua nhanh quá anh nhỉ? Những công việc bộn bề - những niềm vui - Nỗi buồn vẫn bất tận trong cuộc đời này – Yêu – ghét lẫn lộn! năm nào cũng vậy giống nhau 1 tý, khác nhau 1 tẹo và 4 mùa cũng thế. Có những việc làm mãi không xong. Có những cảm nhận ngắn đến tiếc nuối và có những thời điểm không muốn rời xa.

Đối với em, yêu thương là một bức tranh được ghép từ vô vàn những mảnh ghép nhỏ. Những mảnh ghép ấy chẳng phải là thứ gì quá to tát kiểu như anh sẽ tặng em một bó hoa thật lớn, hay là điều gì đó kinh khủng hơn thế hay những món quà vật chất. Anh à, với em, tiền tài và vật chất là phù du và thật ra, với lòng tham của em, thì chẳng thứ vật chất đắt tiền nào có thể lấp đầy.

Thay vì chia nhỏ trái tim cho những thứ na ná tình yêu em sẽ chờ để được yêu một lần trọn vẹn

Với em, anh cứ nhẹ nhàng quan tâm, sẵn sàng bên cạnh em những lúc xấu xí đau yếu còn em luôn được ở cạnh anh, ôm anh và khóc, hay nghe được hơi thở nhịp nhàng của anh bên đầu kia của chiếc điện thoại. Như vậy là đủ ấm áp và yêu thương rồi.

Tình yêu vốn dĩ là thứ em SỢ HÃI nhất và không tin tưởng nhất. Nhiều lúc em tự nghĩ, bởi vì em nghĩ quá nhiều, suy tính quá nhiều, và quá phức tạp, nên chẳng ai có đủ kiên nhẫn cùng yêu thương để chạm tới. Những anh thì không anh luôn nhẫn nại qua tháng năm để yêu em.

Anh luôn xem em là duy nhất dù tất bật sớm khuya.

Anh luôn trở về bên em hiền lành như thế. Em thương anh! Em sẽ ghim lại tất cả.

Thay vì chia nhỏ trái tim cho những thứ na ná tình yêu em sẽ chờ để được yêu một lần trọn vẹn

Anh à, nếu sau này, có một lúc nào đó, chúng ta có lỡ giận dỗi, có lỡ bớt yêu thương nhau như thưở ban đầu, anh hãy ôm em thật chặt lại nhé. Bởi có vô vàn điều nhỏ nhặt mà chúng ta có thể cùng nhau đi qua yêu thương. Thay vì dùng tình cảm chia nhỏ cho nhiều thứ na ná tình yêu, em sẽ dành trọn tình yêu của mình cho anh, yêu một lần bằng cả trái tim.

CẢM ƠN ANH & THƯƠNG ANH TỪ YÊU THƯƠNG HIỆN TẠI

P/s: Bức thư tình đầu tiên

Jal G -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm