Nội dung

Ngày 2/11, một đám cưới tại TP.HCM gây chú ý khi thuê hẳn chiếc máy bay ATR 72 để đưa-đón dâu từ TP.HCM về Cà Mau. 

Theo đó chiếc ATR 72 đã cất cánh từ TP.HCM chở theo 62 hành khách, bao gồm cô dâu chú rể, gia đình chú rể, bạn bè và họ hàng nhà chú rể để đưa cô dâu về quê chồng tại Cà Mau. Giá thuê được tiết lộ là khoảng 200 triệu đồng. Đến trưa cùng ngày, chiếc ATR 72 đã thực hiện chuyến bay rỗng hoàn toàn từ Cà Mau về TP.HCM.

Tiết lộ về thân thế thiếu gia bỏ 200 triệu thuê máy bay rước dâu

Đám cưới gây xôn xao khi thuê nguyên chiếc máy bay để rước dâu

Được biết, cặp cô dâu - chú rể đang được dư luận quan tâm này là Tạ Minh Thiện (quê Giá Rai, Bạc Liêu) và Nguyễn Thanh Hoàng Hằng (quê Biên Hòa, Đồng Nai). Cả 2 cùng sinh năm 1990, đều làm kinh doanh và từng du học ở Mỹ và Úc.

Được biết, Thiện đang là Tổng giám đốc một công ty chuyên về thủy sản lớn ở Bạc Liêu có doanh thu xuất khẩu năm 2014 đạt 100 triệu USD (trên 2.000 tỷ đồng) . Mẹ của chú rể là cũng là một đại gia ở Cà Mau.

Tiết lộ về thân thế thiếu gia bỏ 200 triệu thuê máy bay rước dâu

Cô dâu Hoàng Hằng cũng là bà chủ 2 nhà hàng hải sản của bố mẹ. Sau ngày vu quy, cô dâu trẻ sẽ nhượng lại quyền tiếp quản 2 nhà hàng ở Biên Hòa này cho mẹ để phụ giúp công việc kinh doanh cho chồng mới cưới.

Tiết lộ về thân thế thiếu gia bỏ 200 triệu thuê máy bay rước dâu

Tiết lộ về thân thế thiếu gia bỏ 200 triệu thuê máy bay rước dâu

Gia đình cô dâu- chú rể đều rất khá giả

Theo thông tin từ Tiin.vn, Minh Thiện và Hoàng Hằng cũng quen nhau trên một chuyến bay vào cuối tháng 4/2014, từ Cà Mau về TP.HCM. Sau một thời gian tìm hiểu ngày 27/9/2015, cặp đôi này tổ chức lễ đính hôn. Vì khoảng cách địa lý khá xa và bất tiện trong việc di chuyển nên hai gia đình đã nghĩ đến việc rước dâu bằng máy bay.

Chú rể chia sẻ: “Lễ rước dâu bắt đầu từ lúc 6h sáng, lễ tân hôn bắt đầu lúc 11h trưa, để nghi lễ được cử hành đúng giờ thì không còn phương tiện nào khác để di chuyển, ngoài máy bay. Tụi mình cũng không hề có ý định chơi trội hay phô trương”.

Tiết lộ về thân thế thiếu gia bỏ 200 triệu thuê máy bay rước dâu

Tình yêu của họ bắt đầu trên một chuyến bay

Anh cũng khẳng định, việc thuê máy bay rước dâu đơn giản chỉ để ngày vui của cuộc đời được trọn vẹn và đúng giờ đẹp, tiết kiệm thời gian. 

Ngoài ra, đôi bạn trẻ còn “bật mí” một lý do khác khiến gia đình phải thuê máy bay để rước dâu. Đó là, chuyện tình của đôi bạn trẻ này bắt đầu từ trên một chuyến bay nên việc rước dâu bằng máy bay sẽ giúp họ nhớ lại những kỷ niệm ngọt ngào lúc mới yêu nhau.

Hiện tại, cặp đôi đang hưởng những ngày tươi đẹp đầu tiên của cuộc sống hôn nhân.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Anh còn thương em không...?

Anh! Em nên đặt tên cho mối quan hệ của mình là gì đây: người yêu, người yêu cũ, bạn thân hay là người dưng hả anh. Chúng ta đã chia tay, rồi quay lại...

Xem thêm  

Yêu sai người...

Đời người đi ngang qua nhau đã là có tiền duyên, để là người yêu của nhau kiếp trước có lẽ có nợ. Duyên lành hay nghiệt duyên không ai biết trước...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm