Nội dung

tình yêu thường không có đúng hay sai, cũng như là không có kết thúc tốt nếu đó là sự gượng ép.

Cậu là một chàng trai tốt, cậu có gần như tất cả mọi yếu tố để một cô gái có thể thích... Và cậu cũng đã có người yêu. Giống như MÂY là của TRỜI vậy.

Ngày hôm nay tớ mơ về cậu. Người con trai mặc sơ mi trắng, trong giấc mơ chúng mình là 1 đôi. Đến bản thân tớ cũng thấy rất là buồn cười vì mình cũng ko có gì thân thiết vứoi nhau cho lắm, có chăng chỉ là gần đây mình gặp nhau nhiều hơn, đi với nhau nhiều hơn và hoạt động với nhau nhiều hơn mà thôi.

Trong tình yêu không có chỗ cho sự xin xỏ

Bản thân tớ là 1 đứa rất dễ cảm nắng, cảm gió một ai đó, cơ mà có lẽ tớ che dấu tốt nên mọi người không nhận ra.

Cậu không phải người đầu tiên tớ có cảm tình vì tớ cũng như bao cô gái khác, dễ rung động trước những tình cảm của người khác. Tớ đã và đang có cảm tình với nhiều người lắm ý. Đôi khi tớ tự cho bản thân mình cái quyền được thích nhiều người, đơn giản vì tớ chưa có người yêu.

Trong tình yêu không có chỗ cho sự xin xỏ

Trong tình yêu, không có chỗ cho sự xin xỏ. Tớ luôn hiểu bản thân mình cần gì, muốn gì. Và tớ biết tình cảm mình dành cho mọi người đang ở mức nào. Tớ là một cô gái thích sự chủ động. Và tớ sẽ sẵn sàng đấu tranh, nắm lấy bàn tay của người tớ thích.

Là con gái phải phải xinh đẹp, phải cười, phải tươi, phải biết đối mặt với thực tại và trưởng thành hơn từng ngày. Yêu được, bỏ được. Nắm được, buông được. Tớ sẽ dành tình cảm của mình cho người xứng đáng với nó, và tớ tin người đó sẽ xuất hiện.

"Đừng níu kéo những gì xa tầm với. Mây của trời cứ để gió cuốn đi"

Ly Candy -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm