Nội dung

Một vụ tai nạn hy hữu vừa xảy ra ngày 3/7 vừa qua tại Du Bắc, Trùng Khánh, Trung Quốc khiến nhiều bậc phụ huynh giật mình vì hành động quen thuộc tưởng như ai cũng đã từng trải qua.

Theo đó, tai nạn xảy ra tại một bãi đỗ xe ở quận Du Bắc. Khi hai mẹ con đang đi giữa đường thuộc khu vực bãi đỗ xe, người mẹ bỗng nhiên dừng con lại để cúi xuống thắt dây giày . Vị trí hai mẹ con này dừng lại lại đúng ở phía đầu một chiếc xe SUV đang đỗ.

Anh Tiêu, người đàn ông lái chiếc xe SUV này khi đó đang ở trên xe nhưng vì mải nói chuyện với bạn, lại ở tầm nhìn cao nên không trông thấy hai mẹ con nọ. Anh Tiêu cho xe lăn bánh và vô tình cuốn hai mẹ con vào gầm xe.

Chiếc xe đi được 2 mét thì anh Tiêu mới biết sự việc do có người chạy theo đập vào cửa kính. Rất may mắn, hai mẹ con chỉ bị thương nhẹ.

 Hai mẹ con suýt chết chỉ vì thói quen ngồi thắt dây giày cho con

Năm ngoái, theo trang Sina đưa tin, vào khoảng 5 giờ 20 phút chiều 21/8, tại bãi đậu xe của một trung tâm thương mại ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, xảy ra một vụ tai nạn vô cùng thương tâm. Theo đó, một em bé 2 tuổi đang chạy chơi trong khu vực đỗ xe đã không may bị một chiếc SUV màu trắng cán qua gây tử vong tại chỗ. Điều đáng nói, khi đó, mẹ của em bé vẫn đang mải cắm mặt vào điện thoại.

 Hai mẹ con suýt chết chỉ vì thói quen ngồi thắt dây giày cho con

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, trên chiếc xe SUV trắng cho 3 người: 2 đàn ông và một phụ nữ. Người đàn ông cầm lái vừa điều khiển xe rời điểm đậu xe được 10m thì có người vội vã đập vào cửa xe thông báo anh đã gây tai nạn. Khi xuống xe, cảnh tượng khủng khiếp đã đập vào mắt anh, một cậu bé toàn thân đầy máu đang bị kẹt dưới bánh xe. Dù đã được nhiều người nỗ lực cấp cứu nhưng em bé đã không thể qua khỏi.

 Hai mẹ con suýt chết chỉ vì thói quen ngồi thắt dây giày cho con

Hình ảnh tại hiện trường sau khi cơ thể em được mang đi, người mẹ khóc ngất trong đau đớn và ân hận, toàn bộ tinh thần bị suy sụp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm