Nội dung

google vừa cung cấp một thành phần mở rộng (plug-ins) của dịch vụ lưu trữ "đám mây" Drive trên Microsoft Office dành cho người dùng Windows. Ngoài việc mở xem, chỉnh sửa trực tiếp các tập tin văn bản Word, Excel và PowerPoint ngay trong Google Drive, người dùng còn có thể trực tiếp lưu đè dữ liệu lên tập tin cũ hiện có trên "đám mây".

Google tung công cụ đồng bộ dữ liệu với microsoft office

Plug-ins này được Google tạo ra dành riêng cho Microsoft Office.

Tuy nhiên, việc chỉnh sửa trên Office mới chỉ áp dụng cho các tập tin chuẩn của bộ Microsoft Office là *.docx, *.pptx và *.xlxs. Các tài liệu theo chuẩn của Google như *.gdocs, *.gsheet, *.gslide vẫn chỉ có thể được hiệu chỉnh trên các ứng dụng nền web tương ứng của Google, tương ứng là Google Docs, Google Sheets và Google Slides.

Hiện plug-ins đang được Google phát hành miễn phí tại địa chỉ https://tools.google.com/dlpage/driveforoffice/index.html.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm