Nội dung

Trình duyệt web Microsoft Edge vừa được thử nghiệm, chấm điểm bởi các công cụ benchmark do chính Apple và Google cung cấp, như Google Octane, Apple JetStream và WebKit Sunspider.

Trình duyệt mới trên windows 10 nhanh hơn cả chrome firefox

Microsoft Edge là trình duyệt mới trên Windows 10.

Theo kết quả benchmark khả năng xử lý mã JavaScript thông qua bộ công cụ benchmark WebKit Sunspider, Microsoft Edge có tốc độ đáng kinh ngạc khi nhanh hơn Chrome gấp 112%. Còn với bộ công cụ Google Octane là 11%, và hơn 37% với bộ công cụ Apple JetStream.

Nếu như kết quả benchmark này là chính xác, Microsoft Edge có thể sẽ sớm trở thành trình duyệt được nhiều người dùng Windows lựa chọn dựa, bởi những ưu điểm về hiệu năng và sức mạnh xử lý.

Không chỉ vậy, Microsoft Edge hứa hẹn cũng là một nhân tố thúc đẩy các hãng khác như Google, Opera hay Apple cần phải cải tiến trình duyệt tốt hơn nữa để cạnh tranh với Microsoft.

Microsoft Edge sẽ chính thức được trình làng vào 29.7 tới cùng với Windows 10.

Trước đó, Giám đốc mảng Windows của Microsoft, ông Terry Myerson cho biết, ngày 29.7, Windows 10 sẽ được tung ra đầu tiên cho khoảng 5 triệu người đang tham gia chương trình Insider Program - đó là những người đang sử dụng các phiên bản dùng thử và phản hồi lỗi còn tồn tại về cho Microsoft.

Riêng người dùng doanh nghiệp và người dùng cá nhân không tham gia chương trình Insider Program có thể phải chờ đợi thêm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm