Nội dung

Hồi cuối tháng 5.2015, hãng sản xuất game EA Sports đã tiết lộ những thông tin mới về game bóng đá FIFA 16. Theo đó, một trong những thông tin đầy bất ngờ về fifa 16 chính là lần đầu tiên dòng game bóng đá này sẽ có các cầu thủ nữ.

Các nữ tuyển thủ xuất hiện trong game fifa 16

Các nữ tuyển thủ bóng đá chạy bên cạnh messi .

Tuy nhiên, sẽ chỉ có 12 đội bóng nữ của các quốc gia được đưa vào phiên bản FIFA 16, gồm: Mỹ, Canada, Mexico, Brazil, Anh, Tây Ban Nha, Đức, Ý, Pháp, Thụy Điển, Trung Quốc và Úc. Chế độ chơi trên FIFA 16 sẽ cho phép các đội tuyển nữ thi đấu cùng nhau, chứ không có tùy chọn đấu giữa đội bóng nam và nữ, EA Sports cho biết.

Mới đây, ảnh bìa của tựa game này dành cho Xbox One cũng đã xuất hiện. Theo thông tin mới nhất từ Engadget, tùy vào từng quốc gia mà người chơi sẽ thấy xuất hiện các nhân vật nữ khác nhau trên bìa, bên cạnh Lionel Messi.

Chẳng hạn, người chơi FIFA 16 ở Mỹ sẽ thấy cô gái từng đoạt huy chương vàng Olympic Alex Morgan chạy bên cạnh Messi. Còn ở Canada, Morgan sẽ được thay thế bởi nữ cầu thủ địa phương Christine Sinclair, hay hình ảnh nữ tuyển thủ Stephanie Catley cho người chơi ở Úc.

FIFA 16 dự kiến sẽ được phát hành trên Xbox One, Xbox 360, PlayStation 4, PlayStation 3 và PC vào ngày 22.9.2015.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm