Nội dung
Google Glass phải nói là một trong những sản phẩm đột phá và sáng tạo nhất của Google. Tuy vậy điều mà nó còn thiếu có lẽ là một ứng dụng nào đó thực sự có ý nghĩa trong cuộc sống. Và mới đây Google đã đệ trình lên một bằng sáng chế có thể làm được điều đó. Công năng của bản thiết kế này có lẽ sẽ phù hợp với giới trẻ và những con người luôn lạc quan yêu đời, những người luôn nhìn cuộc sống qua lăng kính hình trái tim.

Google glass có thể giúp bạn yêu đời hơn

Bằng sáng chế được mang tên “Cử chỉ tay để ghi dấu những điều quan trọng.”, cho phép người dùng sử dụng dấu hiệu tay để trình diễn nhiều hành động trên màn hình hiển thị. Bằng sáng chế không đề cập đến chữ Google Glass nhưng rõ ràng là chức năng này chỉ có thể thực hiện dễ dàng trên Google Glass.

Google glass có thể giúp bạn yêu đời hơn

Có một vài ứng dụng được đề cập tới như bạn sẽ dùng hai bàn tay tạp thành hình trái tim để “like” một cái gì đó hoặc có thể dùng ngón tay vẽ thành một cái khung để chọn một vật nào đó và lưu lại. Nếu công nghệ này phát triển mạnh mẽ thì trong tương lai bạn không cần sử dụng đến những bút cảm ứng như S-pen của Samsung nữa. Bạn chỉ cần sử dụng cử chỉ và vẽ lên không trung để ghi chú nhanh những gì bạn muốn. Có lẽ ngày mà mọi thứ bạn cần đều ở "ngay trước mắt" không còn xa nữa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm