Nội dung
Cooler master cosmos se đã về đến việt nam

Đây được xem là sản phẩm cao cấp mới nhất của Cooler Master, phiên bản thùng máy siêu sang phát triển từ sự thành công của Cosmos II trước đây với việc tối ưu hơn các chi tiết, cập nhật một số thiết kế mới cũng như tận dung tốt hơn không gian bên trong.

Về cơ bản thì Cosmos SE nhỏ gọn hơn so với Cosmos II, nhẹ hơn một chút và hỗ trợ việc lắp tản nhiệt nước dễ dàng hơn, bạn có rất nhiều cách để tùy biến các hiệu ứng hình ảnh cho Cosmos SE mà không cần tốn nhiều công sức để điều chỉnh lại.

Các điểm nhấn chính có thể kể qua như sau, đầu tiên là vẫn giữ phong cách thiết kế cổ điển và sang trọng của dòng case Cosmos, màu đen là màu sắc chủ đạo với chất liệu nhôm và hợp kim, sự chắc chắn là điều rất dễ dàng cảm nhận được dù chỉ thông qua hình ảnh. Các đệm cao su luôn thể hiện đầy đủ ở những vị trí cần thiết như chân đế, đệm gắn tản nhiệt nước hay các vị trí gắn ổ cứng.

Tối ưu cho các giải pháp tản nhiệt kể cả water cooling. Mặc định thì Cosmos SE đã được thiết kế khí động học khá hoàn hảo, luồng gió hút từ trước thổi ra sau và suốt đường đi sẽ làm mát cho toàn bộ các ổ cứng, VGA cũng như các linh kiện khác và hút ra ở phía sau, góc trên. Ngoài ra thì bạn có thể dễ dàng gắn hàng loạt các Radiator (phần làm mát trong hệ thống water cooling), giúp bạn gắn được 2 hệ thống water cooling cùng lúc, một cho CPU và mainboard và hệ thống còn lại dành cho VGA, giúp bạn tản nhiệt tối đa cho hệ thống rất dễ dàng.

Cooler master cosmos se đã về đến việt nam

Khả năng mở rộng tối đa, với Cosmos SE bạn có thể dễ dàng gắn cùng lúc 8 ổ cứng 3.5" hoặc 18 ổ SSD 2.5", chiều dài VGA tối đa được hỗ trợ là 395mm, rất dài và chiều cao 175mm đủ sức cho bạn gắn bất cứ tản nhiệt khí nào khác hiện có trên thị trường. Ngoài khả năng mở rộng cao thì Cosmos SE còn trang bị hệ thống lọc bụi hiệu quả, giúp bạn dễ dàng vệ sinh bụi cho máy khi cần thiết và thật ra hệ thống Cosmos SE giảm thiểu được tình trạng bụi vào bên trong máy nhiều.

Sản phẩm mẫu đầu tiên đã cập bến thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức là cty An Phú tại TPHCM, bạn đọc quan tâm sản phẩm này có thể đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm tại showroom của họ.

[video=youtube;Uq_lp87zyo0]

Theo Ocer.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm