Nội dung
Trong số các game thủ thành hiện nay thì có thể nói Brave Guardians một trong những game có chất lượng tốt nhất về đồ họa lẫn gameplay. Về gameplay, Brave Guardians vẫn giống như những game thủ thành khác. Bạn sẽ xây tháp phòng thủ và kiếm tiền để có thể xây nhiều tháp hơn chống lại kẻ thù. Gameplay đơn giản và dễ nắm bắt. Tuy vậy điểm mạnh của game ko nằm ở gameplay mà nằm ở đồ họa của game. Game có màu sắc bắt mắt và đồ họa khá chi tiết.

Brave guardians game thủ thành có đồ họa đỉnh

Game hoàn toàn được thiết kế trong môi trường 3D và bạn có thể xoay 360 độ tùy ý để có thể quan sát toàn bộ diễn biến trong game. Khi phóng lớn bạn có thể thấy chi tiết Hero của mình đang làm gì và chống trả kẻ thù ra sao.

Brave guardians game thủ thành có đồ họa đỉnh

Phong cảnh trong game cũng rất đẹp với phong cách thiết kế đầy màu sắc và sáng tạo. Vì đồ họa đẹp mắt nên điểm yếu của game là không chơi được trên các máy có cấu hình thấp. Trong thử nghiệm thì game chạy tốt trên Nexus 4 và HTC One X. Do vậy nếu bạn đang sở hữu dòng máy cao cấp của năm ngoái thì cứ yên tâm là game sẽ chạy tốt.

Brave guardians game thủ thành có đồ họa đỉnh

Game có 4 loại vũ khí khác nhau và 4 Hero với class và skill khác nhau. Các màn mở đầu game khá đơn giản nhưng càng về sau, bản đồ sẽ càng mở rộng. Game hoàn toàn miễn phí và chỉ tính phí với vật dụng mua trong game. Các vật phẩm trong game cũng có giá rất hợp lý.

Brave guardians game thủ thành có đồ họa đỉnh

Video gameplay:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm