Nội dung

Theo các bác sĩ nha khoa, việc vệ sinh răng cho trẻ không bao giờ là quá sớm. Sau khi nhú chiếc răng đầu tiên, việc sử dụng đến một chiếc bàn chải lông mềm để làm sạch răng, nướu cho bé là rất cần thiết.

Cha mẹ có thể dễ dàng giúp bé hình thành thói quen chăm sóc răng miệng từ nhỏ nhờ những chiếc bàn chải, thuốc đánh răng an toàn, ngộ nghĩnh dưới đây.

Gợi ý chọn bàn chải và kem đánh răng cho bé
Bộ bàn chải kèm kem đánh răng Nuk giá 160.000 đồng là một trong những lời gợi ý cho các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng của bé yêu. Kem đánh răng Nuk có các mùi táo, chuối hấp dẫn bé, không có chất flour, thích hợp sử dụng cho bé trên 3 tháng tuổi.
Gợi ý chọn bàn chải và kem đánh răng cho bé
Các bé cũng có thể được làm sạch răng miệng với bộ bàn chải và kem đánh răng Orajel giá 131.000 đồng. Sản phẩm có xuất xứ Mỹ với phần bàn chải lông mềm mại, không hại nướu răng bé, có thể sử dụng cho bé trên 4 tháng tuổi.
Gợi ý chọn bàn chải và kem đánh răng cho bé
Các bé sẽ hào hứng với loại kem đánh răng vị dâu giá 190.000 đồng rất an toàn và hiệu quả của Tom's of Maine. Sản phẩm xuất xứ Mỹ, có mùi hương dễ chịu, chứa chất flour chống sâu răng.
Gợi ý chọn bàn chải và kem đánh răng cho bé
Với các bé nhỏ hơn, mẹ nên mua loại kem đánh răng Orajel không chứa flour giá 135.000 đồng, rất an toàn khi cho bé sử dụng. Sản phẩm có xuất xứ Mỹ, với nhiều mùi hương hấp dẫn, dành cho các bé từ 18 tháng đến 4 tuổi.
Gợi ý chọn bàn chải và kem đánh răng cho bé
Một trong những loại kem đánh răng an toàn và tự nhiên mà các mẹ rất tin dùng đó là kem Gerber giá 190.000 đồng. Sản phẩm không chứa flour, không dùng màu nhân tạo, chất bảo quản, có hương trái cây tự nhiên, chứa chất sữa enzymes tự nhiên, giúp bảo vệ răng bé một cách an toàn và hiệu quả.
Gợi ý chọn bàn chải và kem đánh răng cho bé
Với thiết kế bắt mắt, màu sắc vui nhộn, mùi hương hấp dẫn, kem đánh răng Orajel giá 115.000 đồng sẽ là sản phẩm được rất nhiều bé yêu thích. Sản phẩm không chứa chất flour, an toàn khi nuốt và thích hợp sử dụng cho bé từ 18 tháng đến 4 tuổi.
Gợi ý chọn bàn chải và kem đánh răng cho bé
Các bậc phụ huynh có thể sắm cho con yêu bộ bàn chải 3 giai đoạn giá 103.000 đồng. Sản phẩm giúp chải sạch răng bé từ những chiếc răng sữa đầu tiên cho đến khi mọc đầy đủ toàn bộ răng sữa.
Gợi ý chọn bàn chải và kem đánh răng cho bé
Để chăm sóc cả răng và nướu của bé trong giai đoạn này, mẹ có thể nghiên cứu chiếc bàn chải đánh răng Nuk giá 99.000 đồng. Sản phẩm có đầu bàn chải thiết kế dạng tròn, lông bàn chải mềm, tay cầm vừa vặn, rất lý tưởng giúp bé học đánh răng một mình.
Gợi ý chọn bàn chải và kem đánh răng cho bé
Chiếc bàn chải đầu nhỏ giá 120.000 đồng cũng là một trong những lựa chọn được các ông bố, bà mẹ quan tâm khi chăm sóc răng miệng cho con. Sản phẩm có thiết kế thông minh với đầu tròn, nhỏ dễ chải sạch mọi nơi trong miệng bé, lông bàn chải mềm mại, có tác dụng làm sạch, massage nướu của bé mà không gây tổn thương.
Gợi ý chọn bàn chải và kem đánh răng cho bé
Và chiếc bàn chải mát xa nướu Canpol giá 47.000 đồng sẽ là gợi ý tốt để bảo vệ răng miệng bé. Sản phẩm được làm từ silicone mềm, an toàn với nướu bé, thiết kế thông minh, dễ dàng cho bé xỏ ngón tay vào mà không cảm thấy khó chịu trong quá trình tập đánh răng.

(Nguồn: Sendo.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cẩn thận khi lựa chọn sữa cho bé

Thị trường Việt Nam hiện có gần 500 dòng sản phẩm sữa song đa phần là hàng nhập khẩu, xách tay. Vụ sữa dê Pháp không đảm bảo chất lượng mới đây khiến không ít mẹ lo lắng vì thói quen mua hàng ngoại.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm