Nội dung
download Glary Utilities Pro 4.7.0.96 Full phiên bản mới nhất, là phần mềm tối ưu hệ thống giúp bạn chăm sóc và khắc phục lỗi cho máy tính của mình. Glary Utilities Pro 4.7.0.96 Full có thể nói là phần mềm tối ưu hệ thống đầy đủ và tốt nhất hiện nay.

Glary utilities pro 47096 full - phần mềm tối ưu hệ thống mạnh mẽ
Glary Utilities Pro 4.7.0.96 Full
Glary Utilities Pro 4.7.0.96 Full được phát triển bởi hãng GalerySoft. Đây là phần mềm tối ưu hệ thống mới nhất với bản quyền thương mại của Glary Utilities.
Glary Utilities Pro 4.7.0.96 Full có điểm nổi bật đầu tiên so với các phần mềm tối ưu hệ thống khác đó là giao diện cực kì thân thiện với người dùng và dễ dàng sử dụng. Các nhóm chức năng được Glary Utilities Pro 4.7.0.96 Full phân chia rõ ràng nhằm giúp bạn định hướng được hành động tối ưu, sửa chữa hoặc giám sát chung tình hình của hệ thống máy tính. Vẻ bề ngoài là yếu tố quan trọng không kém phải không, Glary Utilities hấp dẫn người sử dụng trong từng click chuột.

Glary utilities pro 47096 full - phần mềm tối ưu hệ thống mạnh mẽ
Giao diện Glary Utilities Pro 4.7.96 Full​

Glary Utilities Pro 4.7.0.96 Full nổi bật tiếp đến ở tính năng vượt trội, cơ chế quét thông minh và phục, hồi sửa lỗi chuyên nghiệp, hiệu quả. Sau 1 thời gian sử dụng, chiếc máy tính cổ lỗ sĩ của mình như được gắn thêm động cơ mới, vi vu và rất ổn định. Đó là những quan điểm, nhận xét của cá nhân mình khi chọn lựa Glary Utilities là một trong những phần mềm không thể thiếu trong máy tính.

Glary Utilities Pro 4.7.0.96 Full là một tập hợp các công cụ hệ thống và tiện ích để sửa, tăng tốc, duy trì và bảo vệ máy tính của bạn. Nó cho phép bạn dọn dẹp các tập tin rác hệ thống phổ biến, cũng như mục đăng ký không hợp lệ và Internet dấu vết (plug-in hỗ trợ cho 45 chương trình ngoài). Bạn cũng có thể quản lý và xóa trình duyệt add-ons, phân tích sử dụng không gian đĩa và tìm các file trùng lặp.

Glary Utilities Pro 4.7.0.96 Full bao gồm các tùy chọn tối ưu bộ nhớ, tìm, sửa, hoặc loại bỏ các shortcut hư hỏng, quản lý các chương trình bắt đầu từ Windows khởi động và gỡ bỏ cài đặt phần mềm. Các tính năng khác bao gồm xóa file an toàn, một thư mục rỗng và nhiều hơn nữa. Các tính năng khác bao gồm xóa file an toàn, một thư mục rỗng và nhiều hơn nữa. Tất cả các công cụ Glary Utilities có thể được truy cập thông qua một giao diện bắt mắt và hoàn toàn đơn giản.

Glary Utilities Pro 4.7.0.96 Full và những tính năng chính:
  • Disk Cleaner Loại bỏ các dữ liệu rác khỏi ổ đĩa và phục hồi không gian đĩa
  • Registry Cleaner Quét và dọn dẹp registry của bạn để cải thiện hiệu suất hệ thống của bạn .
  • Startup Manager : Quản lý các chương trình tự chạy khi khởi động
  • Tracks Eraser Xóa mọi dấu vết , chứng cứ , cookies, history internet và nhiều hơn nữa
  • File Shredder Xóa tập tin vĩnh viễn để không ai có thể phục hồi chúng
  • Internet Explorer Assistant Quản lý Internet Explorer Add- ons và phục hồi các thiết lập bị
  • Disk Analysis chi tiết thông tin của các tập tin và thư mục mong muốn
  • Duplicate Files Finder lãng phí và lỗi sản xuất các tập tin trùng lặp
  • Empty Folders Finder Tìm và loại bỏ các thư mục rỗng trong Windows của bạn
  • Uninstall Manager chương trình gỡ bỏ cài đặt hoàn toàn bạn không dùng nữa
  • Context Menu Manager Quản lý các mục menu ngữ cảnh cho các tập tin , thư mục.

Với những tính năng vượt trội và đầy đủ như vậy, còn ngại ngùng gì mà không download và sử dụng Glary Utilities Pro 4.7.0.96 Full ngay lập tức:
Link download Glary Utilities Pro 4.7.0.96 Full: link 4Share

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Windows 9 nâng cấp giao diện “Metro 2.0”

Đang làm việc với bản cập nhật đầu tiên cho Windows 8.1 song Microsoft đã có kế hoạch lớn hơn với tương lai của hệ điều hành này. Windows 9​ Theo trang The Verge, tại sự kiện Build 2014 dành cho các nhà...

Xem thêm  

CorelDRAW X6 FUlL bản mới nhất hiện nay

CorelDRAW X6 tích hợp nhiều nội dụng vẽ mỹ thuật phong phú và đa dạng như 10000 clipart và hình ảnh kỹ thuật số chất lượng cao, 1000 hình ảnh kỹ thuật số độ phân giải cao, 1000 phông chữ OpenType,...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm