Nội dung
Giorgio armani làm đẹp cho đội tuyển anh

Armani là nhà tạo mẫu đầu tiên ngoài nước Anh được chăm sóc cho các cầu thủ về mặt thời trang. Ông sẽ trang bị cho họ từ đầu đến chân với mức phí khoảng 3.500 bảng/người. Đây là một trong những đội bóng mạnh tay vung tiền cho việc thiết kế trang phục ngoài sân cỏ.

Armani cho biết, mỗi cầu thủ sẽ được nhận một bộ vét tối màu, kèm theo phụ kiện nào càvạt, giày, thắt lưng và cả kính râm. Ngoài ra, họ còn có một bộ đồ bằng vải cashmere với tên gọi kiểu Beckham. Đội trưởng đội tuyển Anh sẽ có trách nhiệm duyệt các thiết kế. Ngoài ra, anh cũng có thể cùng cô vợ ca sĩ gợi ý một vài nét sáng tạo nào đó cho trang phục. Bộ quần áo này sẽ được đội tuyển diện ra mắt khi họ gặp Nam Phi vào tháng tới ở Durban.

Thu Trang (theo People)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhà tạo mẫu Valerie McKenzie có duyên với VN

"Cái gốc làm nghề của tôi là nghiên cứu về cách sống của người Việt, từ đó tìm ra phong cách thời trang. Mặc một sơmi đẹp ra đường vào buổi sớm, người ta thấy nguyên tươi một niềm vui sống". Và điều này đã thôi thúc Valerie ở lại VN 11 năm qua.

Xem thêm  

Thế Bảo và việc thiết kế trang phục cho phim lịch sử

Được biết đến với những chương trình thời trang lớn như Lễ hội áo dài ở Festival Huế, Tuần lễ thời trang VN..., anh tình cờ trở thành người thiết kế trang phục cho phim. Đạo diễn Nguyễn Quốc Hưng đã yên tâm giao cho anh lo toàn bộ quần áo trong bộ phim "Ngọn nến hoàng cung"

Xem thêm  

Chung kết Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh

Đêm 26/4, tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP HCM) sẽ diễn ra cuộc thi với sự trình diễn của 20 cô gái lọt vào vòng chung kết từ 3.000 thí sinh. Chương trình gồm 2 phần: trang phục (áo dài, áo tắm, trang phục tự chọn) và ứng xử. 3 người đứng đầu sẽ được tặng một chuyến du lịch châu Á.

Xem thêm