Nội dung
Chung kết hoa hậu phụ nữ việt nam qua ảnh

Ca sĩ Lam Trường sẽ tham gia chương trình.

Ngoài ra, người đăng quang ngôi hoa hậu sẽ được nhận phần thưởng 50 triệu đồng, á hậu 1 là 20 triệu đồng và 10 triệu đồng dành cho á hậu 2. Phần lớn các thí sinh tham dự đều còn rất trẻ, trong đó nhỏ tuổi nhất là Phạm Thúy Trang (sinh năm 1988), lớn tuổi nhất là Trần Thị Ngọc Vân (sinh năm 1981).

Chương trình có sự góp mặt của những ca sĩ tên tuổi như Lam Trường, Thanh Thảo, Ngô Thanh Vân, Việt Quang, nhóm múa Ngôi Sao Nhỏ, vũ đoàn ABC. Hai nhà thiết kế Sĩ Hoàng và Việt Hùng cũng giới thiệu những bộ sưu tập thời trang mới nhất của mình. Hoa hậu Ngọc Khánh và Lê Anh đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập áo tắm của nhà may Xuân Thu

Trên chất liệu thun bốn chiều, áo tắm năm nay ưu tiên nhiều cho kiểu hai dây với những đường cắt gợi cảm. Kiểu áo ống đi cùng quần sooc hoặc váy lưng xệ cũng rất duyên và sinh động với một ít bèo và hoa văn cổ điển. Màu sắc làm một cuộc đổi ngôi: rực rỡ, tươi tắn và tinh tế hơn với những gam nóng, mạnh.

Xem thêm  

Công Trí - người chuyên thiết kế trang phục cho ca sĩ

Thành lập công ty ngay từ khi học năm thứ 2 đại học, đơn đặt hàng đầu tiên của anh đến từ Phương Thanh. Và không uổng công của Trí khi năm 2001, Phương Thanh đã đoạt danh hiệu "Ca sĩ ăn mặc ấn tượng nhất". Tiếp sau đó Minh Thuận, Mỹ Tâm, Việt Quang, Thanh Thảo cũng nhờ anh thiết kế trang phục biểu diễn.

Xem thêm